Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Xác định 2 đội bóng đầu tiên lọt vào bán kết CAN 2019

Thứ năm, 11/07/2019 | 05:04
Rạng sáng nay, 2 trận tứ kết giữa Senegal vs Benin và Nam Phi vs Nigeria đã kết thúc với 2 cái tên xứng đáng lọt vào bán kết.

Rạng sáng nay 11/7, 2 trong 4 cặp tứ kết cúp bóng đá châu Phi - CAN 2019 đã diễn ra với những diễn biến hấp dẫn. Sau 2 trận đấu giữa Senegal vs Benin và Nigeria vs Nam Phi, 2 cái tên đầu tiên vào bán kết đã được hé lộ.

Tại trận đấu với Benin, một Senegal hùng mạnh với nhiều ngôi sao thi đấu tại châu Âu (đặc biệt là Premier League) đã có kết quả không mấy bất ngờ đó là 1 chiến thắng trước Benin.

Sadio Mane sắm vai người hùng với bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trận đấu này cũng chứng kiến tiếng nói và vai trò của các ngôi sao thi đấu tại NHA khi người kiến tạo cho ngôi sao Liverpool chính là Idrissa Gueye, tiền vệ của Everton.

Trận tứ kết thứ hai giữa Nigeria và Nam Phi diễn ra kịch tính hơn khi đây là 2 đội bóng có trình độ tương đương, Nigeria nhỉnh hơn một chút với những tên tuổi như Iwobi (Arsenal), Ndidi (Leicester) hay Ahmed Musa, một cựu tiền vệ Leicester.

Sở hữu trong đội hình những tên tuổi kể trên tuy nhiên Nigeria cũng phải chờ đến tận phút 90 mới có thể tận hưởng được niềm vui chiến thắng khi trung vệ Troost-Ekong ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Thắng kịch tính, Nigeria là đại diện thứ 2 góp mặt tại bán kết.

Đêm nay và rạng sáng mai, 2 trận đấu còn lại của vòng tứ kết sẽ diễn ra.

thethao247.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN