Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Trực tiếp Man City vs Napoli, 01h45 ngày 18/10

Thứ ba, 17/10/2017 | 07:59
Man City sẽ có cuộc tiếp đón Napoli trên sân nhà và mục tiêu của họ không gì ngoài 3 điểm.

 

Giống như mùa giải trước, Man City đã có màn khởi đầu quá thăng hoa. Họ bất bại ở Premier League và hiện đang một mình giải đấu số 1 nước Anh. Không chỉ vậy, ở đấu trường Champions League, thầy trò Guardiola cũng toàn thắng 2 trận ra quân, ghi tới 6 bàn thắng và chưa để lọt lưới.

Khác với Man City, Napoli khởi đầu chưa hoàn hảo ở Champions League. Họ đã gây thất vọng khi để thua Shakhtar Donetsk ở trận mở màn và mới chỉ có 3 điểm nhờ chiến thắng trước Feyenoord ở loạt trận gần nhất. Bởi vậy, chuyến làm khách ở Etihad đêm nay có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò Maurizio Sarri.

Cái khó nữa của Napoli là họ bước vào trận đấu này với lịch thi đấu quá căng thẳng. Chỉ cách đây ít ngày thôi, đoàn quân áo xanh phải căng sức cho trận gặp AS Roma tại Olympico. Sau trận gặp Man City, thầy trò Maurizio Sarri lại phải đụng độ Inter Milan để tranh ngôi đầu bảng Serie A.

Lịch thi đấu căng tới mức Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio de Laurentiis đã phải đăng đàn nói rằng Napoli có thể không sử dụng đội hình mạnh nhất ở Etihad đêm nay. Thực hư ra sao thì chưa rõ nhưng Pep có lý do để lo ngại…LỰC LƯỢNG

 

- MAN CITY: Vắng Vincent Kompany và Benjamin Mendy (chấn thương).

- NAPOLI: Vắng Arkadiusz Milik (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Man City đang duy trì mạch 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại sân nhà, The Citizens cũng thắng 4 trận gần đây.

- Napoli toàn thắng 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Ở Champions League mùa giải 2011-12, Man City bị Napoli cầm hòa 1-1 ở sân nhà và để thua 1-2 trên sân khách.

Thethao247.vn 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN