Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Thua liên tiếp, đội tuyển Nhật Bản lo lắng trước thềm World Cup 2018

Thứ năm, 31/05/2018 | 12:33
Đội tuyển Nhật Bản đang trải qua giai đoạn chuẩn bị không thể tệ hại hơn trước thềm World Cup 2018. Sau khi thay “tướng”, họ đã tiếp tục hứng chịu thất bại trước Ghana ngay trên sân nhà.

Sau chuỗi trận tệ hại (thua Hàn Quốc 1-4, hòa Mali 1-1, thua Ukraine 0-2), HLV Vahid Halilhodzic đã bất ngờ bị LĐBĐ Nhật Bản sa thải ở thời điểm 2 tháng trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Thua liên tiếp, đội tuyển Nhật Bản lo lắng trước thềm World Cup 2018
Nhật Bản dễ dàng bại trận trước Ghana

 

Tuy nhiên, tân HLV Akira Noshino cũng không thể giúp tình hình trở nên khá khẩm hơn với Nhật Bản. Trong trận giao hữu với Ghana hôm qua, đội tuyển của đất nước mặt trời mọc đã tiếp tục hứng chịu thất bại 0-2 ngay trên sân nhà.

Ở trận đấu này, HLV Akira Noshino đã tung ra sân đội hình 3-4-2-1 với Ōsako đá cắm. Hỗ trợ cho cầu thủ này là Usami và Honda. Bên cạnh đó, một vài cái tên nổi tiếng khác như Yuto Nagatomo hay Makoto Hasebe cũng được tung ra sân. Trong khi đó, một vài gương mặt chủ chốt như Kagawa hay Okazaki, Inui được cất trên băng ghế dự bị.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Nhật Bản lép vế hoàn toàn so với Ghana. Ngay ở phút thứ 9, Nhật Bản đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha đá phạt của tiền vệ đang khoác áo Atletico Madrid, Thomas Partey.

 

Thua liên tiếp, đội tuyển Nhật Bản lo lắng trước thềm World Cup 2018
Tân HLV Akira Noshino còn rất nhiều việc phải làm trước thềm World Cup 2018

Nhật Bản vùng lên sau bàn thua này nhưng nhìn chung, lối chơi của họ khá nghèo nàn và không có đột biến cao. Sang hiệp 2, Nhật Bản còn phải hứng chịu thêm bàn thua nữa bởi Emmanuel Boateng, người đang khoác áo Levante.

Phong độ nghèo nàn của Nhật Bản trước thềm World Cup 2018 đang thực sự khiến cho những người hâm mộ lo lắng.

Sau trận đấu này, Nhật Bản còn hai trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 gặp Thụy Sĩ (8/6) và Paraguay (12/6). Ở World Cup 2018, họ sẽ nằm chung bảng với Ba Lan, Senegal và Colombia.

H.Long - dantri.com.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN