Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Everton vs Crystal Palace, 22h00 ngày 21/10

Chủ nhật, 21/10/2018 | 14:18
Trận đấu trong khuôn khổ vòng 9 giải Ngoại hạng Anh giữa Everton và Crystal Palace.

Được đánh giá là một trong những đội có thực lực và khả năng cạnh tranh vị trí trong top 6 nhưng Everton khởi đầu mùa bóng không như ý. 6 vòng đầu tiên họ chỉ có đúng 1 chiến thắng và từng rơi xuống sát nhóm cầm đèn đỏ. Dẫu vậy thì The Toffees đã hồi sinh đúng lúc với 2 chiến thắng ấn tượng gần đây để leo lên vị trí thứ 11 trên BXH.

Phía bên kia chiến tuyến, Crystal Palace lại có dấu hiệu sa sút và 3 vòng gần nhất họ chỉ thu về 1 điểm. 2 trận mới đây Crystal Palace đều chơi không tốt và thua những đối thủ được đánh giá là ngang cơ như Bournemouth hay Wolves. Chính vì vậy, có điểm trong chuyến làm khách trên sân Goodison Park được xem như mục tiêu khả dĩ nhất của thầy trò Roy Hodgson.

Everton rất cần một chiến thắng để khẳng định sự tiến bộ dưới thời HLV Marco Silva. Tin vui cho HLV người Bồ Đào Nha là ông có thể chào đón sự trở lại của nhiều cầu thủ quan trọng trong trận đấu với Palace. Bộ đôi tân binh được chờ đợi là Andre Gomes và Yerry Mina cuối cùng cũng có cơ hội ra mắt. Đội trưởng Seamus Coleman cũng có thể tái xuất.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng là tương đối ảm đạm cho đội chủ sân Selhurst Park. Crystal Palace đã không thắng trước Everton trong 6 lần gặp nhau gần nhất, trong đó hứng chịu hai trận thua. Lần gần nhất mà Palace giành được chiến thắng trước The Toffees đã cách đây 4 mùa giải. Năm ngoái, tại trận lượt về của mùa giải, Everon cũng đã khiến đội bóng thành London đo ván với tỉ số thuyết phục 3-1.

thethao247.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN