Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

ĐT U15 Việt Nam giành ngôi á quân giải U15 Quốc tế 2019

Thứ bảy, 31/08/2019 | 03:06
Đội tuyển U15 Việt Nam đã không thể đánh bại U15 Hàn Quốc, qua đó giành ngôi á quân tại giải U15 Quốc tế - Cúp ACECOOK 2019.

Ngay từ những phút đầu nhập cuộc, đội tuyển U15 Hàn Quốc đã triển khai thế trận tấn công sở trường. Họ chủ động nắm quyền kiểm soát bóng và dựa nhiều vào những pha phối hợp nhỏ. Trong khi đó, U15 Việt Nam tỏ ra đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đối thủ. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam phòng ngự chắc chắn và sẵn sàng tung ra những pha phản công sắc bén. Cái Văn Quỳ và Võ Anh Quân liên tục đặt khung thành của U15 Hàn Quốc vào tình thế nguy hiểm. Tuy nhiên hiệp 1 đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, trong một tình huống tổ chức đá phạt góc, đội tuyển U15 Hàn Quốc đã vượt lên dẫn trước nhờ lợi thế về mặt thể hình. Bóng được treo cắt ngang khung thành của thủ môn Nguyễn Văn Bảy, sau đó cầu thủ số 4 Lee Kyu Dong đã bật cao đánh đầu tung lưới của U15 Việt Nam.

Kể từ sau bàn mở tỷ số, thế trận diễn ra cởi mở hơn khi U15 Việt Nam chủ động đẩy cao tốc độ. Các CĐV trên sân cảm thấy vô cùng phấn khích khi Cái Văn Quỳ toả sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng chóng vánh, giúp cho U15 Việt Nam vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1.

 

Hai bàn thắng của U15 Việt Nam đều đến từ một kịch bản. Xuất phát từ một pha lên bóng bên hành lang cánh trái, bóng được đưa vào cho số 10 của U15 Việt Nam và cầu thủ này đã hoàn thành quá tốt nhiệm vụ.

Tuy nhiên U15 Việt Nam lại không thể giữ vững lợi thế, chúng ta cũng nhanh chóng để U15 Hàn Quốc ghi liền cú đúp vào lưới thủ môn Văn Bảy và tái lập khoảng cách 1 bàn. Chung cuộc, đội bóng xứ sở Kim Chi giành chiến thắng với tỷ số 3-2, qua đó giành chức vô địch giải U15 Quốc tế - Cúp ACECOOK 2019.

Dù thất bại nhưng tinh thần thi đấu ở trận đấu này của U15 Việt Nam rất xứng đáng được khen ngợi. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ ở giải U15 Quốc tế 2019.

thethao247.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN