Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Basel vs MU: Quỷ trẻ có lấy được 1 điểm? – 2h45 ngày 23/11

Thứ tư, 22/11/2017 | 12:37
Mục tiêu 1 điểm để có được tấm vé đi tiếp và ngôi nhất bảng chắc chắn là điều mà MU muốn có trong trận đấu ở Thụy Sĩ rạng sáng mai.

Toàn thắng cả 4 trận đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League, thật bất ngờ khi MU chưa thể giành tấm vé đi tiếp vào vòng sau. Cả Basel và CSKA Moscow đều đã có được 6 điểm và viễn cảnh rơi xuống Europa League, dù khó xảy ra, nhưng vẫn đang ám ảnh Quỷ đỏ như mùa giải 2011/12.

Cuộc đua Ngoại hạng Anh đang chứng kiến MU và các đối thủ khác bị Man City bỏ xa trên BXH, nên chắc chắn Mourinho sẽ dồn toàn tâm toàn lực cho đấu trường quốc nội. Nhiều khả năng, các cầu thủ dự bị sẽ được trọng dụng trong chuyến làm khách này, với lối chơi thực dụng đã thành thương hiệu của người đặc biệt để có được 1 điểm quá giá.

1 điểm không chỉ giúp MU lọt vào vòng trong mà còn kiếm cho họ ngôi nhất bảng, bất chấp các kết quả khác. Vậy nên sẽ là không khó đoán ý đồ của Mourinho ở trận này. Trong khi đó, Basel sẽ cần phải giành một chiến thắng để tự cứu lấy mình.

Để làm được điều đó đương nhiên là không dễ dàng, nhất là khi họ phải đối đầu với Mourinho, một trong những HLV thực dụng nổi tiếng nhất thế giới. Khi mà 4 trụ cột là Taulant Xhaka, Omar Gaber, Germano Vailati và Ricky van Wolfswinkel đều gặp vấn đề, đại diện Thụy Sĩ ‘khó có cửa’ thắng MU.

Thông tin bên lề

- Man United thắng 4 trận Champions League gần nhất.

- Man United giữ sạch lưới 5/7 trận gần nhất tại Champions League.

 
 

- Với 12 điểm sau 4 lượt trận, Man United chỉ cần hòa là chắc chắn đi tiếp.

Basel vs MU: Quỷ trẻ có lấy được 1 điểm? – 2h45 ngày 23/11

Tình hình lực lượng

Cuối tuần qua, Man United đón chào sự trở lại của 3 viện binh chất lượng là Marcos Rojo, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba. Trong số đó, 2 cái tên trên hàng tấn công đã được sử dụng, và nhiều khả năng tiếp tục được đá chính trong trận này để lấy lại cảm giác bóng. Tiền vệ Marouane Fellaini cũng có thể được Jose Mourinho lựa chọn.

Cặp trung vệ Phil Jones và Eric Bailly đang gặp chấn thương, nên Người đặc biệt có thể sẽ xếp Victor Lindelof – Chris Smalling đá chính. Ở 2 biên, Matteo Darmian và Daley Blind sẽ trở lại, cùng với đó là sự xuất hiện của Henrikh Mkhitaryan trên hàng tiền vệ.

Bên phía Basel, Taulant Xhaka bị treo giò. Ngoài ra, Omar Gaber, Germano Vailati và Ricky van Wolfswinkel cũng không thể thi đấu vì những chấn thương nặng.

Dự đoán Basel 1-1 MU

Thethao247.vn

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN