Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Truyền thông Brazil đưa tin Neymar về PSG với giá 257 triệu đôla

Thứ sáu, 21/07/2017 | 01:59
Tiền đạo người Brazil sẽ lập kỷ lục chuyển nhượng nếu thông tin mà tờ Esporte Interativo đưa ra là sự thật.

Trong khi hầu hết các nguồn tin chỉ nói Neymar có liên hệ với PSG, tờ Esporte Interativo khẳng định thủ quân tuyển quốc gia Brazil đã chấp nhận đề nghị từ PSG. Theo đó, đội bóng Pháp sẽ chi 257 triệu đôla để mua đứt hợp đồng của anh với Barca.

Tờ báo này thậm chí thiết kế một bức ảnh ghép Neymar mặc áo PSG. Khi đăng tải, bức ảnh nhận được ý kiến đa chiều.

Truyền thông Brazil đưa tin Neymar về PSG với giá 257 triệu đôla

Neymar đang là tâm điểm của tin đồn chuyển nhượng. 

Thông tin của tờ báo Brazil có phần giống với những gì mà truyền thông Tây Ban Nha thu được. Theo tờ Marca mới đây, PSG sẵn sàng mua đứt hợp đồng của Barca nếu được Neymar "bật đèn xanh".

Tờ AS trước đó đưa tin bố của Neymar sẽ bay sang Paris trong tuần này, thương thảo với Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaïfi. Đội bóng Pháp ba lần tiếp cận với Neymar trước đây và vẫn chưa thôi từ bỏ ý định tuyển mộ cầu thủ Brazil hay nhất hiện nay.

Diario Sport, tờ báo có trụ sở ở Catalan vốn thân Barca, cho rằng Neymar có chút không thoải mái ở Nou Camp vì chưa được xem là cầu thủ hay nhất thế giới, đua tranh Quả Bóng Vàng khi phải thi đấu dưới cái bóng của Lionel Messi.

 

Nếu chuyển sang PSG, Neymar sẽ phá sâu kỷ lục chuyển nhượng thế giới. Kỷ lục hiện tại thuộc về Paul Pogba với vụ tái ngộ Man Utd năm ngoái có giá khoảng 120 triệu.

Hàng công nổi tiếng của Barca khi đó chỉ còn Messi và Luis Suarez. Đội bóng xứ Catalonia mới có hai tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè là tiền đạo trẻ Gerard Deulofeu và hậu vệ phải Nelson Semedo.

Thanh Quý - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN