Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Conte ký hợp đồng mới với Chelsea

Thứ sáu, 21/07/2017 | 01:59
Chiến lược gia người Italy được thưởng bản hợp đồng có thời hạn hai năm với mức lương hậu hĩnh hơn so với trước.

Bản hợp đồng cũ giữa Conte và Chelsea có thời hạn ba năm từ mùa hè 2016. Chính vì vậy bản hợp đồng mới có thời hạn hai năm không gia tăng thời gian so với bản hợp đồng cũ, nhưng điều chỉnh mức lương vượt trội cho Conte.

Trong bản hợp đồng cũ, Conte lĩnh lương tổng cộng hơn 22 triệu đôla cho ba năm. Theo BBC, hợp đồng mới giúp Conte đút túi gần 11,7 triệu đôla mỗi năm trong hai năm tiếp theo. Đây là mức lương cao thứ ba tại Ngoại hạng Anh, sau các đồng nghiệp Pep Guardiola (Man City) và Jose Mourinho (Man Utd).

"Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng mới", nhà cầm quân 47 tuổi nói. "Đội bóng đã làm việc nỗ lực trong năm đầu tiên để đạt được thành quả tuyệt vời mà tôi rất tự hào. Bây giờ, chúng tôi cần nỗ lực hơn nữa để trụ lại trên đỉnh cao".

 

Hành động ký hợp đồng mới nhưng không gia hạn thêm thời gian của Chelsea đi ngược với nguyện vọng trước đó của Conte. Phát biểu khi cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh vào tháng 5/2017, Conte cho biết muốn ở lại Chelsea lâu dài.

Chiến công vô địch Ngoại hạng Anh ngay ở mùa đầu tiên nắm quyền giúp Conte gây dựng ảnh hưởng tại Chelsea. Tuy nhiên, scandal tin nhắn loại bỏ Diego Costa khiến nhà cầm quân này bị cho là làm mất lòng ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge.

Bảo Lam - vnexpress.net

Conte ký hợp đồng mới với Chelsea

Conte được tăng lương đáng kể nhưng không cam kết lâu dài với Chelsea. Ảnh: Reuters.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN