Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Arsenal đánh bại Bayern sau loạt luân lưu ở Thượng Hải

Thứ sáu, 21/07/2017 | 01:58
Hoà 1-1 trong hai hiệp chính, nhưng Arsenal thắng 3-2 trong loạt đấu súng ở giải giao hữu ICC trên sân Thượng Hải chiều 19/7.

Thủ môn dự bị Emil Martinez trở thành người hùng với hai lần cản cú sút luân lưu của David Alaba và Bernat. Nhưng chiến thắng trong một trận giao hữu trước Bayern chưa thể làm người hâm mộ Arsenal hài lòng. Lối chơi của “Pháo thủ” rời rạc, ít sáng tạo và gần như chịu trận trước Bayern trong hai hiệp chính.

 

Robert Lewandowski mở tỷ số ngay phút thứ chín trên chấm 11 mét. Arsenal không tạo ra đủ các tình huống tấn công để gỡ hòa, mãi cho đến bàn thắng may mắn của Alex Iwobi ở phút cuối hiệp hai.

HLV Wenger chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm trên sàn chuyển nhượng khi số cầu thủ ông có chưa đủ tốt để cạnh tranh ngôi báu Ngoại hạng Anh. Hàng phòng ngự “Pháo thủ” chưa mang lại sự yên tâm, trong khi tuyến giữa thiếu một tiền vệ con thoi. Trên hàng công, tân binh Alex Lacazette chưa thể hiện được nhiều.

Arsenal đánh bại Bayern sau loạt luân lưu ở Thượng Hải

Arsenal thắng nhưng còn để lại nhiều nỗi lo vì chơi chệch choạc. Ảnh: Reuters.

Hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất ở hiệp một, nhưng Bayern có phần nhỉnh hơn nhờ nhiều cái tên chất lượng. Franck Ribery, sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương, chạy không biết mệt trên sân đấu ở Thượng Hải. Tiền vệ người Pháp tả xung hữu đột, nhiều lần khiến Petr Cech phải trổ tài cứu thua cho Arsenal.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, hai đội tung hàng loạt cầu thủ trẻ vào sân. Bayern nhường lại thế trận cho Arsenal nhưng chỉ có một bàn nữa được ghi vào cuối trận.

Ngày 22/7 tới, Arsenal sẽ gặp Chelsea tại sân Tổ chim ở Bắc Kinh, trước khi trở lại Anh đá giao hữu ở giải Emirates.

Kim Nông - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN