Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Real Madrid chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ ba, 06/06/2017 | 13:48
Theo tờ O’ Jogo, Fabio Coentrao đã đạt thỏa thuận chuyển sang thi đấu cho CLB Sporting Lisbon theo hợp đồng cho mượn. Đây là điều được dự đoán từ trước bởi hậu vệ trái người Bồ Đào Nha gần như không được trọng dụng ở Real Madrid.

Sau khi trở về từ hợp đồng cho mượn ở Monaco (mùa 2015/16), Fabio Coentrao được HLV Zidane giữ lại như phương án dự phòng cho Marcelo. Thế nhưng, cầu thủ này gần như không được HLV Zidane ngó ngàng.

 

Real Madrid chia tay cầu thủ đầu tiên
Fabio Coentrao rời khỏi Real Madrid

 

Trong cả mùa giải này, hậu vệ người Bồ Đào Nha chỉ ra sân 3 trận ở La Liga và 2 trận ở Champions League. Thậm chí, ở thời điểm muốn cho Marcelo nghỉ ngơi, HLV Zidane đã sử dụng Nacho thay vì Fabio Coentrao.

Trước tình hình đó, hậu vệ này đã tỏ ra chán nản. Ở trận chung kết Champions League mới đây, Fabio Coentrao đã không bay sang xứ Wales cùng toàn đội. Chưa hết, sau đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn không xuất hiện trong tiệc mừng công của Real Madrid.

Mới đây, Fabio Coentrao cũng thừa nhận mình không đủ năng lực để thi đấu cho Real Madrid. Hậu vệ sinh năm 1988 cho biết: “Tôi không đủ điều kiện chơi cho Real Madrid. Trong cuộc sống, đôi khi bạn chấp nhận thực tế khốc liệt. Tôi cảm thấy mình không đủ khả năng để góp mặt trong đội bóng”.

Việc Fabio Coentrao tìm bến đỗ mới cũng là điều dễ hiểu. Cuối cùng, cầu thủ này đã có “chốn dung thân”. Theo nguồn tin từ tờ O’ Jogo, hậu vệ 29 tuổi đã đạt thỏa thuận chuyển sang Sporting Lisbon theo hợp đồng cho mượn.

Trong đó, Real Madrid sẽ trả 90% lương của Fabio Coentrao (10% được Sporting Lisbon trả). Cầu thủ này đã bay về Bồ Đào Nha để chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với đội bóng. Dự kiến, thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Trước khi sang Real Madrid, Fabio Coentrao đã có 4 năm khoác áo Benfica, đại kình địch cùng thành phố với Sporting Lisbon. Cầu thủ này đã ra sân 98 trận cho Benfica và ghi được 8 bàn.

H.Long - dantri.com.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN