Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Cầu thủ chấn thương sang Hàn Quốc tiếp lửa cho U20 Việt Nam

Chủ nhật, 21/05/2017 | 05:01
HLV Lê Huỳnh Đức đồng ý cho Bùi Tiến Dụng nghỉ phép, bay sang Hàn Quốc để cổ vũ cho các đồng đội trong hành trình lần đầu tiên dự U20 FIFA World Cup.

“Ngay sau khi dính chấn thương, không thể dự U20 World Cup 2017, tôi đã nghĩ tới việc sang Hàn Quốc làm cổ động viên cổ vũ cho các đồng đội. Tuy nhiên, tôi phải chờ quyết định của bác sĩ và HLV Lê Huỳnh Đức bởi không còn ở đội tuyển thì tôi thuộc quản lý của CLB Đà Nẵng”, Tiến Dụng chia sẻ với VnExpress.

Tiến Dụng là tiền vệ trụ cột của U20 Việt Nam. Tuy nhiên, anh bị gãy xương vai trong trận giao hữu khi tập huấn tại Đức, mất cơ hội dự U20 FIFA World Cup 2017.

“Chấn thương của tôi tạm ổn, HLV Huỳnh Đức cũng đồng ý cho tôi nghỉ. Tôi sẽ bay sang Hàn Quốc trước ngày đội thi đấu trận ra quân”, Tiến Dụng chia sẻ.

Tiến Dụng vốn là em trai thủ thành Bùi Tiến Dũng của U20 Việt Nam. Tại giải năm nay, Tiến Dũng sẽ mặc chiếc áo đấu của em bên trong áo của mình, như một cách để hai người “cùng ra sân”.

Đây là lần đầu tiên U20 Việt Nam giành quyền dự U20 FIFA World Cup. Đội nằm ở bảng E và sẽ lần lượt gặp New Zealand (22/5), Pháp (25/5) và Honduras (28/5).

Lâm Thoả - vnexpress.net

Cầu thủ chấn thương sang Hàn Quốc tiếp lửa cho U20 Việt Nam

Chấn thương khiến giấc mơ World Cup của Tiến Dụng dang dở.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN