Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Murray nhận cú sốc ở Madrid Mở rộng

Thứ bảy, 13/05/2017 | 04:09
Tay vợt số một thế giới bất ngờ để thua ngay vòng ba trước Borna Coric, tay vợt 20 tuổi số 59 thế giới.
 

Bất ngờ còn lớn hơn khi Andy Murray thua cả hai set, với tỷ số cách biệt 6-3, 6-3. Trong đó, ở set mở màn, Coric ba lần bẻ game giao bóng của đàn anh. Sang set thứ hai, tay vợt 20 tuổi chỉ cần một lần có break là đủ để tiễn Murray rời giải. Chiến thắng này là một bước tiến lớn nữa cho Coric sau khi anh giành chức vô địch ATP đầu tiên vào tháng trước ở Morocco.

Murray cho thấy sự chuẩn bị không tốt ở mùa giải sân đất nện, trước khi Roland Garros khởi tranh vào cuối tháng này. Tay vợt số một thế giới bị loại ở vòng 16 tay vợt ở Monte Carlo, vào bán kết Barcelona Mở rộng và chịu thua Dominic Thiem.

Murray nhận cú sốc ở Madrid Mở rộng

Murray đang đạt phong độ rất tệ từ đầu mùa giải đất nện. Ảnh: Reuters.

"Có nhiều điều không thực sự tốt", Murray chia sẻ. "Tôi có nhiều lỗi tự đánh hỏng, không tìm ra cách để đáp trả đối thủ. Đó là điều thất vọng nhất".

Murray vẫn còn Rome Master, giải đấu mà anh là đương kim vô địch, để có bước chuẩn bị cuối cùng cho Pháp Mở rộng. Murray cần cải thiện những cú giao bóng một, vốn bị ảnh hưởng nhiều do chấn thương khuỷu tay. Nhưng đó không phải là nguyên nhân khiến anh không chống cự nổi Coric, người chơi đầy quyết liệt, hưng phấn kể từ lần tưởng chừng đã bị loại khỏi giải.

Coric là một "người thua may mắn", như anh tự nhận. Tay vợt này đã bị loại ngay vòng loại Madrid Mở rộng, nhưng được xếp vào vòng đấu chính vì Richard Gasquet xin bỏ cuộc vì chấn thương.

Murray nhận cú sốc ở Madrid Mở rộng

Coric đang hưng phấn sau khi bất ngờ được gọi trở lại thi đấu ở vòng chính thức của Madrid Mở rộng. Ảnh: Reuters.

"Sau vòng loại, tôi đã đặt vé máy bay trở về quê. Thật ngạc nhiên vì tôi may mắn được tiếp tục thi đấu", Boric cho biết. "Hai trận gần đây, tôi cảm thấy bản thân đã lấy lại cảm giác chiến thắng như ở Morocco. Hôm nay là một chiến thắng lớn trong sự nghiệp, nó rất có ý nghĩa với tôi. Bởi lẽ trong quần vợt, có tự tin là điều quan trọng nhất".

Coric sẽ gặp một thử thách khác ở tứ kết, tay vợt chơi rất hay trên sân đất nện là Dominic Thiem.

Kim Bảo - vnexpress.net

Murray nhận cú sốc ở Madrid Mở rộng


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN