Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Cầu thủ của Man City từ chối tham dự U20 World Cup

Thứ tư, 10/05/2017 | 00:32
Patrick Roberts quyết định tiếp tục đá cho Celtic, nơi anh đang thi đấu theo diện cho mượn từ Man City, thay vì cùng các đồng đội ở U20 Anh sang Hàn Quốc.

"Tôi muốn tập trung để thi đấu cho Celtic", Patrick Roberts chia sẻ. "Tôi chúc các đồng đội và ban huấn luyệnU20 Anh có một World Cup thành công tại Hàn Quốc".

Patrick Roberts là cầu thủ giàu triển vọng của bóng đá Anh, năm 17 tuổi đã được gọi vào đội U19. Anh gây ấn tượng mạnh khi ghi bốn bàn và thực hiện bốn pha kiến tạo cho đồng đội lập công tại giải U19 châu Âu năm 2015.

Cầu thủ của Man City từ chối tham dự U20 World Cup

Patrick Roberts từ chối khoác áo U20 Anh tại U20 FIFA World Cup. Ảnh: Reuters

Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1997 được triệu tập vào đội U20 Anh dự U20 FIFA World Cup 2017, nhưng từ chối để ở lại cùng Celtic đá chung kết Cup Quốc gia Scotland, gặp Aberdeen ngày 27/5.

"Ngay từ khi đặt chân đến Celtic, tôi đã có những giây phút tuyệt vời, cảm thấy đây như là nhà mình vậy. Đội bóng đang có một mùa giải thành công và tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào ở đây. Tôi hiện tại chỉ muốn được ra sân và cống hiến cho CLB", Patrick Roberts nói thêm.

Roberts đầu quân cho Man City từ Fulham vào tháng 7/2015 với giá 15,5 triệu đôla. Ngày 22/9 anh có trận ra mắt đội bóng thành Manchester khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 4-1 trước Sunderland tại Cup Liên đoàn.

Tháng 1/2016, Patrick Roberts chuyển đến thi đấu cho Celtic theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Cho đến lúc này cầu thủ người Anh đã đá 39 trận, ghi 13 bàn cho đội bóng của Scotland.

Nam Anh - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN