Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Maradona trở lại làm HLV sau năm năm thất nghiệp

Thứ ba, 09/05/2017 | 00:34
"Cậu bé vàng" của bóng đá thế giới được bổ nhiệm làm HLV Al-Fujairah, đội bóng đang chơi tại giải hạng hai UAE.

Đây là lần thứ hai Diego Maradona đến UAE làm việc. Lần đầu tiên ông dẫn dắt Al-Wasl trong vòng một năm, trước khi bị sa thải vào tháng 7/2012. Kể từ đó, huyền thoại người Argentina không nhận thêm bất cứ lời mời nào. Công việc mới tại Al-Fujairah là lần đầu tiên sau năm năm ông trở lại làm HLV bóng đá.

Maradona trở lại làm HLV sau năm năm thất nghiệp

Maradona thất nghiệp kể từ tháng 7/2012

Thông báo về việc bổ nhiệm Maradona được CLB Al-Fujairah đưa ra trên trang Twitter của đội bóng. Hợp đồng sẽ kéo dài trong năm năm.

Danh thủ 56 tuổi cũng xác nhận điều này trên trang Facebook cá nhân bằng một bức ảnh chụp ông bên cạnh áo đấu của Al-Fujairah. "Tôi muốn nói với các bạn rằng tôi sẽ là HLV Al-Fujairah", ông viết. "Đây sẽ là màu áo mới của tôi".

Dù có sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng, với chức vô địch World Cup 1986, một Cup UEFA và hai lần đăng quang Serie A, Maradona không có thành tích nổi bật khi làm HLV.

Điểm đáng chú ý nhất trong nghiệp huấn luyện của ông là dẫn dắt đội tuyển Argentina ở World Cup 2010. Đó là giải đấu mà thầy trò Maradona bị tuyển Đức loại ở tứ kết với tỷ số đậm 0-4.

Thắng Nguyễn - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN