Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

HAGL nhận hàng loạt án phạt vì phản ứng trọng tài

Thứ tư, 12/04/2017 | 02:16
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh bị cấm xuất hiện trong khu chỉ đạo ba trận, trong khi ban tổ chức sân Pleiku phải nộp tiền phạt.

Hôm nay 11/4, Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã họp và đưa ra án phạt về sự cố trên sân Pleiku, trong trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa ở vòng 12 V-League 2017.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh phải nộp phạt bảy triệu đồng và bị cấm xuất hiện trong khu vực kỹ thuật ba trận do lao vào sân phản ứng với trọng tài chính Xuân Nguyện.

* Quan chức HAGL lao vào sân phản đối trọng tài

 

Ban tổ chức sân Pleiku cũng phải nộp phạt 25 triệu đồng, vì để CĐV thóa mạ trọng tài, ném đồ vật xuống sân và thậm chí có một nhân viên sân định tấn công tổ trọng tài trong đường hầm.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn bị cảnh cáo do phản ứng.

Trong trận đấu hôm 8/4, HAGL dẫn trước hai bàn nhưng chung cuộc thua 2-3. Đội bóng phố núi không hài lòng với việc trọng tài Xuân Nguyện rút thẻ đỏ gián tiếp với A Hoàng, “bẻ còi” không công nhận bàn thắng thứ ba của Văn Thanh do lỗi việt vị, bỏ qua hai tình huống đáng thổi phạt đền cho HAGL... Đỉnh điểm là sau khi Thanh Hóa ghi bàn ấn định tỷ số ở những phút cuối hiệp hai. Ban huấn luyện, cầu thủ và khán giả phố núi cho rằng Uche đã việt vị trong tình huống đó. 

Sau sự cố trên, tổ trọng tài đã không được mời làm nhiệm vụ tại vòng 13 V-League 2017. Trong những ngày tới, Ban trọng tài mới nhóm họp, đánh giá đúng sai và đưa ra án phạt nếu xác định ông Xuân Nguyện và các cộng sự mắc lỗi.

* Bàn thắng không được công nhận của Văn Thanh

 

Nam Anh - vnexpress.net

HAGL nhận hàng loạt án phạt vì phản ứng trọng tài

Cầu thủ HAGL phản ứng trọng tài trên sân Pleiku.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN