Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Cựu danh thủ Milan: 'Neymar đang vượt lên trên Messi và Ronaldo'

Thứ hai, 27/03/2017 | 08:04
Alessandro Costacurta ca ngợi những màn trình diễn từ đầu năm 2017 của Neymar trong màu áo Barca và tuyển Brazil.

Từ đầu năm nay, Neymar nổi lên trong vai trò người hùng, tác giả của những pha bóng quyết định giúp Barca lội ngược dòng tại Champions League. Anh đồng thời là thủ lĩnh đưa tuyển Brazil dẫn đầu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Costacurta, hậu vệ từng giành bảy chức vô địch Serie A và năm Cup C1/Champions League với AC Milan, đánh giá: "Ở yếu tố phong độ, Neymar đang vượt lên trên Messi và Ronaldo. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới từ đầu năm 2017".

Cựu danh thủ Milan: 'Neymar đang vượt lên trên Messi và Ronaldo'

Neymar xúc động quỳ xuống sân sau khi giúp Barca ngược dòng thắng PSG với tỷ số 6-5 chung cuộc. Ảnh: Reuters

Cũng theo Costacurta, việc Messi và Ronaldo vẫn đang có số bàn thắng nhiều hơn Neymar mùa này không đồng nghĩa với việc chênh lệch về chất lượng. Với "số 11" của Barca, điều quan trọng là phong độ trong những trận đấu quyết định.

"Tôi nghĩ, dù ít hay nhiều hơn, họ cũng sẽ có số bàn thắng gần tương đương nhau khi kết thúc sự nghiệp. Neymar là cầu thủ có tố chất giành Quả Bóng Vàng", Costacurta đánh giá.

Cựu danh thủ của AC Milan cũng nhận xét thêm về cá nhân và cách sống của Neymar: "Cậu ấy rất giống với Ronaldo. Cậu ấy rất tích cực hoạt động trên những kênh truyền thông xã hội".

Hạnh Nguyên - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN