Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Hazard có thể vắng mặt ở đại chiến Chelsea - Man City

Thứ năm, 23/03/2017 | 05:21
Tiền vệ người Bỉ đang phải chạy đua với thời gian để phục hồi kịp cho trận đấu quan trọng tại Ngoại hạng Anh.

Eden Hazard phải ngồi ngoài khoảng 10 tới 15 ngày vì chấn thương bắp chân, theo như HLV tuyển Bỉ là ông Roberto Martinez. Chấn thương này khiến anh không thể lên đội tuyển quốc gia cho các trận đấu vòng loại World Cup 2018.

"Eden bị chấn thương trước trận gặp Stoke nhưng không phải dạng nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ không chơi trận đấu gặp Hy Lạp tới đây", HLV Martinez cho biết. "Đây là nỗi thất vọng lớn bởi cậu ấy là thủ lĩnh đội bóng. Tôi sẽ phải tìm người thay thế vị trí của cậu ấy".

Trong trận đấu giữa Chelsea và Stoke cuối tuần trước, Hazard bị đau khi khởi động và không thể ra sân. Ở trận đấu trước đó với Man Utd, anh đã bị phạm lỗi rất nhiều và HLV Conte còn cho rằng học trò dính đòn hội đồng từ đối phương.

Hazard gần như sẽ vắng mặt ở trận đấu trên sân nhà trước Crystal Palace vào ngày 1/4 tới đây. Trong trường hợp khả quan, tiền vệ tấn công 26 tuổi sẽ có mặt trên ghế dự bị ở trận đấu với Man City vào bốn ngày sau.

Sự vắng mặt của Hazard là tổn thất lớn cho Chelsea bởi tiền vệ này đã lấy lại phong độ đỉnh cao như khi giúp Chelsea vô địch hai mùa trước.

Bảo Lam - vnexpress.net

Hazard có thể vắng mặt ở đại chiến Chelsea - Man City

Hàng công Chelsea mất đi ngòi nổ như Hazard là tổn thất lớn. Ảnh: Reuters.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN