Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Arsenal trải qua chuỗi trận tồi tệ nhất tại Ngoại hạng Anh dưới thời Wenger

Chủ nhật, 19/03/2017 | 03:27
Thất bại 1-3 trên sân của West Brom hôm thứ Bảy đã là trận thua thứ bốn của “Pháo thủ” trong năm trận liên tiếp gần đây ở giải Ngoại hạng Anh.

Tương lai của HLV Arsene Wenger ở Arsenal càng thêm bấp bênh sau trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh. Kết quả thua 1-3 tại sân Hawthorns khiến “Pháo thủ” tiếp tục ở ngoài top bốn.

Với cá nhân Wenger, thất bại này khiến ông phải chịu đựng chuỗi trận tồi tệ nhất ở Ngoại hạng Anh kể từ khi dẫn dắt Arsenal vào năm 1996.

Đây mới là lần đầu tiên kể từ tháng 4/1995, Arsenal phải nhận bốn thất bại trong chuỗi năm trận Ngoại hạng Anh. Wenger kế nhiệm Stewart Houston hồi tháng 9/1996, và chưa bao giờ phải trải qua mạch trận tồi tệ ở Ngoại hạng Anh như thời điểm này.

Trong chín trận gần đây ở mọi đấu trường, CLB thành London đã chịu tới sáu thất bại, khiến họ bật khỏi top bốn Ngoại hạng Anh và bị loại khỏi Champions League.

Cụ thể, Arsenal thua đậm 1-5 trong cả hai lượt trận khi đụng Bayern ở vòng 1/8 Champions League, trong khi tại đấu trường nội địa họ đã bại trận trước Watford, Chelsea, Liverpool và West Brom.

Trong mạch chín trận yếu kém này, Arsenal chỉ giành được ba chiến thắng khi chạm trán hai đối thủ hạng thấp là Sutton United và Lincoln City ở Cup FA, và đội có nguy cơ xuống hạng Hull City ở giải Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Phát - vnexpress.net

Arsenal trải qua chuỗi trận tồi tệ nhất tại Ngoại hạng Anh dưới thời Wenger

Wenger đang sống trong ngày ngày tháng khó khăn nhất ở Arsenal.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN