Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

HLV U20 Việt Nam hài lòng với kết quả bốc thăm World Cup

Thứ năm, 16/03/2017 | 03:09
Ông Hoàng Anh Tuấn hy vọng U20 Việt Nam có thể tạo được bất ngờ ở sân chơi tầm cỡ thế giới nhờ lọt vào bảng đấu có phần dễ thở.

"Tôi hài lòng với kết quả bốc thăm này", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ cùng VnExpress sau lễ bốc thăm chiều nay, 15/3 ở Suwon, Hàn Quốc. "Chúng tôi đánh giá cao và tôn trọng các đối thủ trong bảng".

HLV U20 Việt Nam hài lòng với kết quả bốc thăm World Cup

HLV Hoàng Anh Tuấn (phải) bên chiếc Cup vô địch FIFA U20 World Cup 2017.

Lá thăm may mắn đưa Việt Nam tránh được một loạt các tên tuổi lớn như Đức, Argentina… Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải gặp những thử thách khi đối đầu với U20 Pháp, U20 New Zealand và U20 Honduras. “Đây là lần đầu tiên, bóng đá Việt Nam được tham dự một sự kiện lớn của bóng đá thế giới, nên chúng ta cần phải nỗ lực thật nhiều để thi đấu tốt”, ông Tuấn nói.

Sau khi trở về từ lễ bốc thăm, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ cùng các cầu thủ hội quân tại Nha Trang ngày 21/3. Sau ba tuần luyện quân tại đây, đội U20 Việt Nam sẽ sang Đức tập huấn tiếp. "Thời gian tới rất quan trọng với chúng tôi. Đội tuyển cần tận dụng thời gian tập trung đó để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. Tôi hy vọng sẽ tạo được bất ngờ trong lần đầu tham dự sân chơi World Cup".

Theo lịch thi đấu, đội U20 Việt Nam sẽ ra quân trận đầu gặp U20 New Zealand  (22/5), sau đó ba ngày đối đầu U20 Pháp trước khi đá trận cuối vòng bảng với U20 Honduras ngày 28/5.

 

Lâm Đồng - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN