Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Đương kim vô địch V-League hoà trận thứ tư liên tiếp

Thứ bảy, 04/03/2017 | 04:57
CLB Hà Nội hoà 0-0 trên sân của "người anh em" Sài Gòn FC trong trận đá sớm vòng 8 giải V-League 2017 chiều 2/3.

Sài Gòn FC và Hà Nội FC được xem như những đội bóng anh em vì cùng dưới trướng “bầu” Hiển. Năm ngoái, CLB Hà Nội  chuyển vào TP HCM, đổi tên thành Sài Gòn FC và chọn Thống Nhất làm sân nhà. ĐKVĐ Hà Nội T&T mùa này đổi tên thành Hà Nội FC.

Phong độ cả hai đội gần đây đều không tốt. Trong khi Hà Nội FC không thắng ba trận gần đây, con số của Sài Gòn FC thậm chí là năm.

 

 

Chính vì vậy, HLV Chu Đình Nghiêm đã có một số điều chỉnh về mặt lối chơi cũng như nhân sự. Trong sơ đồ 4-3-2-1, hai suất ngoại binh thuộc về Moses Oloya và Alvaro Silva, còn Gonzalo Marronkle - cầu thủ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong hai trận gần nhất của Hà Nội FC - không được đăng ký.

Với đội hình đồng đều hơn, Hà Nội FC nhập trận tích cực và lấn lướt trong phần lớn thời gian của hiệp một. Có lúc thời lượng kiểm soát bóng của họ đạt gần 70%. Tuy nhiên, số cơ hội thực sự Hà Nội FC tạo được không nhiều.

Tình huống nguy hiểm nhất của đội khách chỉ là cú đánh đầu của Samson phút 37 bị Quốc Long phá trên vạch vôi. Trước đó chừng năm phút, Samson có một cú dứt điểm ở góc hẹp đưa bóng vào cạnh lưới đội chủ nhà. Chân sút nhập tịch của Hà Nội FC đang khát khao tìm kiếm thêm hai bàn, để trở thành người đầu tiên chạm cột mốc 130 bàn ở V-League.

Đương kim vô địch V-League hoà trận thứ tư liên tiếp

Thành Lương và đồng đội vẫn chưa biết thắng trong bốn vòng đấu liên tiếp. Ảnh: Đức Đồng.

Sang hiệp hai, thế trận đổi chiều khi các cầu thủ Sài Gòn FC chơi tốt lên, giữ bóng nhiều hơn. Nhưng họ cũng không tài nào xuyên thủng mành lưới của thủ môn Phí Minh Long, và đành chấp nhận trận hoà không bàn thắng.

"Dù bỏ lỡ một số cơ hội, chúng tôi hài lòng với kết quả này", đội trưởng CLB Sài Gòn Ngọc Duy chia sẻ. "Chúng tôi đang trải qua những trận đấu không tốt, nhưng một điểm có được từ trận này sẽ là động lực để chúng tôi phấn đấu ở những vòng sau".

Với trận hoà này, ĐKVĐ bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu của Thanh Hoá, còn Sài Gòn FC đứng thứ 10 với chín điểm sau tám vòng.

Đương kim vô địch V-League hoà trận thứ tư liên tiếp

Lịch thi đấu vòng tám V-League 2017.

Đông Huyền - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN