Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Jordan Spieth vô địch Pebble Beach Pro-Am

Thứ hai, 13/02/2017 | 08:08
Nhà vô địch Masters 2015 giành danh hiệu PGA đầu tiên trong năm 2017 với 19 gậy âm, ở giải đấu tại California.

Thành tích này đưa Jordan Spieth trở thành golf thủ trẻ tuổi thứ hai trong lịch sử đạt chín danh hiệu PGA sau Tiger Woods. Spieth đạt mốc này lúc 23 tuổi sáu tháng, nhiều hơn một tháng so với Woods.

Jordan Spieth vô địch Pebble Beach Pro-Am

Spieth, 23 tuổi, đoạt danh hiệu PGA thứ chín trong sự nghiệp. Ảnh: Reuters.

Thành tích trong bốn vòng của Spieth lần lượt là -3, -7, -7 và -2. Chiến thắng ở Pebble Beach đưa Spieth trở thành golf thủ đầu tiên trong lịch sử thắng năm giải PGA với cách biệt ít nhất ba gậy trước năm 24 tuổi. 

Trước Pebble Beach, thành tích của Spieth tại ba giải PGA trong năm 2017 là đứng thứ ba tại SBS Tournament of Champions, thứ ba tại Sony Open và thứ chín tại Waste Management Phoenix Open. Anh đang đứng thứ ba trên bảng điểm FedExCup. 

Đồng hương của Spieth, Kelly Kraft, về nhì với tổng thành tích -15 gậy, tốt hơn một gậy so với người thứ ba là đương kim vô địch US Open Dustin Johnson. Kraft vượt qua các đối thủ cạnh tranh nhờ thành tích âm năm gậy ở vòng cuối.

 

Golf thủ số một thế giới Jason Day kết thúc giải ở vị trí thứ năm, đạt thành tích 12 gậy âm, bằng với Gary Woodland và Jon Rahm. Rahm là người mới giành danh hiệu PGA đầu tiên trong sự nghiệp ở Farmers Insurance Open hồi tháng Một. 

Day thi đấu tốt ở vòng cuối, giành năm gậy âm nhưng việc kết thúc vòng ba với kết quả dương ba gậy khiến anh không thể cạnh tranh chức vô địch. Golf thủ người Australia đã thi đấu rất tốt ở vòng hai, đạt tám gậy âm.

Thành tích của nhóm dẫn đầu Pebble Beach: J. Spieth (-19); K. Kraft (-15); D. Johnson (-14); B. Snedeker (-13); G. Woodland, J. Day, J. Rahm (-12). 

Một số golf thủ đáng chú ý khác: J. Rose (-4); P. Mickelson (+1); K. Kisner (-8).

Vĩnh San - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN