Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Higuain ghi bàn, Juventus dễ dàng đánh bại đội áp chót bảng

Thứ năm, 09/02/2017 | 05:16
Bàn thắng thứ 16 của tiền đạo người Argentina góp phần giúp "Bà đầm già" hạ Crotone 2-0 trong trận đấu bù của vòng 18 Serie A.
 

Bàn thắng: Mandzukic 60', Higuain 74'

Crotone, đội đứng áp chót bảng với 13 điểm sau 23 vòng, cầm hòa được Juventus trong một tiếng trước khi Mandzukic mở tỷ số ở phút 60. Tiền đạo người Croatia ập vào đá bồi sau khi cú đánh đầu của Kwadwo Asamoah bị thủ môn Crotone đẩy ra.

Trước đó, Juventus có một số tình huống uy hiếp khung thành đội chủ nhà trong hiệp một nhưng không quá nguy hiểm. Đáng kể nhất là pha bóng lộn xộn trong cấm địa phút 45, trước khi một cầu thủ của Crotone cản phá cú lốp bóng của Paulo Dybala ngay trên vạch vôi.

Higuain ghi bàn, Juventus dễ dàng đánh bại đội áp chót bảng

Higuain ghi bàn thắng thứ 16 ở trận này. Ảnh: AFP.

14 phút sau bàn thắng của Mandzukic, Higuain nhận đường chuyền của Tomas Rincon, lừa qua thủ môn Crotone rồi nhân đôi cách biệt cho Juventus. Đây là bàn thắng thứ 16 của Higuain, giúp tiền đạo người Argentina bám sát Edin Dzeko trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A với một bàn ít hơn. 

Phút 85, Miralem Pjanic bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ ba cho đội khách sau khi cú vô-lê của anh đưa bóng dội xà ngang. Cựu tiền vệ Roma cùng với Higuain là hai cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Juventus trận này.

Với lợi thế bảy điểm hơn đội đứng thứ hai Roma và chín điểm hơn đội thứ ba Napoli, Juventus tràn trề cơ hội doạt danh hiệu vô địch Serie A lần thứ sáu liên tiếp. Ngày 12/2, thầy trò Massimiliano Allegri sẽ đối đầu đội đang đứng thứ 15 Cagliari trên sân khách trong khuôn khổ vòng 24.

Vĩnh San - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN