Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Juventus hạ AC Milan, vào bán kết Cup quốc gia Italy

Thứ bảy, 28/01/2017 | 07:14
Đội đương kim giữ Cup giành chiến thắng 2-0 trong trận đấu mà đối thủ của họ chơi thiếu người từ phút thứ 54.
 

Bàn mở tỷ số của Paulo Dybala được ghi ngay ở phút thứ 10. Tiền đạo người Argentina thực hiện pha vô-lê cận thành khiến thủ môn Donnarumma đứng chôn chân. Trước đó, Juan Cuadrado đã có pha đánh gót kiến tạo điệu nghệ. Đây là bàn thắng thứ tám của Dybala ở mùa này cho Juventus.

11 phút sau, Miralem Pjanic nhân đôi cách biệt bằng một pha sút phạt chân phải ở góc chếch bên trái vòng cấm. Donnarumma đã bay người hết cỡ nhưng không thể chạm vào bóng. Phút 29, Sami Khedira đưa được bóng vào lưới Milan nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Sang hiệp hai, Milan có bàn gỡ sau một pha xoay người vô-lê trong vòng cấm của Carlos Bacca. Tuy nhiên, việc Manuel Locatelli phải rời sân sau một pha truy cản trái phép với Dybala khiến trận đấu trở nên khó khăn hơn cho đoàn quân của Vincenzo Montella.

Juventus hạ AC Milan, vào bán kết Cup quốc gia Italy

Dybala mở tỷ số cho Juventus. Ảnh: EPA

Mario Mandzukic, sau đó, bỏ lỡ hai cơ hội giúp Juventus tái lập khoảng cách hai bàn nhưng hai pha đánh đầu của anh đều đi chệch khung thành gang tấc. Khi trận đấu còn 10 phút nữa, Montella đưa tân binh Gerard Deulofeu vào sân. Đây là trận đầu tiên khoác áo Milan của cầu thủ người Tây Ban Nha sau khi chuyển đến theo một bản hợp đồng cho mượn từ Everton.

Deulofeu có cơ hội gỡ hòa cho Milan vào cuối trận khi thoát khỏi hàng thủ Juventus nhưng cú dứt điểm của anh lại quá đơn giản và thủ môn Neto dễ dàng cản phá. 

Chiến thắng này giúp Juventus thẳng tiến trên con đường bảo vệ ngôi vô địch. Tại bán kết, họ sẽ chạm trán Napoli. 

Quang Huy - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN