Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Mourinho: 'Man Utd không thua, trận đấu có tỷ số 1-1'

Thứ bảy, 28/01/2017 | 05:13
Thất bại 1-2 trên sân của Hull City ở lượt về Cup Liên đoàn Anh tối 26/1, nhưng đối với HLV của Man Utd trận đấu chỉ có tỷ số hòa.
 

Man Utd để thủng lưới ở phút 35, vì quả phạt đền của Tom Huddlestone. Trước đó trọng tài Jon Moss đã thổi phạt Marcos Rojo vì cho rằng hậu vệ đội khách kéo áo Harry Maguire trong cấm địa. Đây là một tình huống không thực sự rõ ràng, và có lẽ vì vậy, trong mắt Mourinho, nó không xứng đáng là một bàn thắng.

Hai bàn còn lại trận này là bàn gỡ hòa của Paul Pogba phút 66 và bàn ấn định chiến thắng của Oumar Niasse cho Hull phút 85. Kết quả này làm đứt mạch trận bất bại đã kéo dài 17 trận, nhưng không đủ ngăn bước Man Utd. Ở lượt đi họ đã thắng 1-0 nên giành quyền vào chung kết với tỷ số chung cuộc 3-2. 

Mourinho: 'Man Utd không thua, trận đấu có tỷ số 1-1'

Mourinho không hài lòng với quả phạt đền dành cho Hull.

"Trận này chúng tôi không thua. Tỷ số là 1-1. Tôi chỉ thấy hai bàn thắng. Bàn của Pogba và bàn của họ, một bàn thắng tuyệt vời, một pha dứt điểm chính xác từ một đường chuyền hoàn hảo. Chúng tôi vẫn bất bại. Chuỗi 18 trận không thua thật vi diệu", Mourinho nói.

Mourinho từng nhiều lần phải vạ vì nhận xét liên quan đến trọng tài, nên rất có thể lần này ông tìm cách nói tránh. Jon Moss chính là người đã truất quyền chỉ đạo chiến lược gia người Bồ Đào Nha mùa này khi ông đá một chai nước để phản ứng bên ngoài đường biên.

"Tôi không thấy bàn thắng đầu tiên của Hull. Tôi không muốn nói về quả phạt đền đó hoặc quyết định thổi phạt của trọng tài. Trận đấu hoàn toàn nằm dưới quyền kiểm soát của Man Utd, và chỉ vì một số điều này kia đã khiến trận đấu trở nên hai chiều".

"Trận đấu đã kết thúc, và kết cục như chúng tôi mong muốn. Tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì nữa, vậy đủ rồi. Tôi rất bình tâm lúc này. Tôi không bị truất quyền chỉ đạo, cũng chẳng đẩy trọng tài nên sẽ không nói thêm gì nữa". 

Ở chung kết, Man Utd sẽ đối đầu Southampton. Trước nhận định cho rằng đội nhà được đánh giá cao hơn, Mourinho nói: "Chúng tôi không trên cơ ai cả, bất kể là gặp ai". 

Mourinho từng ba lần giành Cup Liên đoàn Anh. Bởi vậy, ông sẽ sánh ngang với hai huyền thoại Brian Clough và Alex Ferguson nếu Man Utd giành chiến thắng trong trận đấu ở Wembley ngày 26/2 tới.

Hà Đồ - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN