Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Murray dính chấn thương trong trận thắng ở vòng hai Australia Mở rộng

Thứ sáu, 20/01/2017 | 05:51
Tay vợt số một thế giới dễ dàng vượt qua Andrey Rublev với tỷ số 6-3, 6-0, 6-2 nhưng khiến người hâm mộ lo lắng vì bị đau.

Mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của Andy Murray khi anh chỉ phải chạm trán đối thủ đứng thứ 156 thế giới Andrey Rublev ở vòng hai. Cho đến một tình huống xảy ra ở set thứ ba, khi tiếp đất bằng chân phải, Murray hét lên đau đớn và ôm chân lăn lộn trên sân.

Người hâm mộ tay vợt Scotland chắc hẳn đã một phen tái mặt khi chứng kiến cảnh đó. Tuy nhiên, Murray vẫn đứng lên, tiếp tục thi đấu và chiến thắng áp đảo.

Sau trận đấu, hạt giống số một thế giới trả lời báo chí: "Tôi chỉ đau một chút thôi, không quá nghiêm trọng. Tôi di chuyển bình thường cho đến hết trận, đó là điều tích cực".

Đây là trận thắng thứ 178 của Murray ở các giải Grand Slam, giúp anh sánh ngang huyền thoại Stefan Edberg ở vị trí thứ tám trong danh sách các tay vợt thắng trận ở các giải lớn nhiều nhất trong kỷ nguyên Mở.

Ở vòng tiếp theo, Murray sẽ chạm trán tay vợt số 31 thế giới Sam Querrey, người đánh bại đối thủ 17 tuổi Alex De Minaur với tỷ số 7-6, 6-0, 6-1 để giành vé đi tiếp.

Murray dính chấn thương trong trận thắng ở vòng hai Australia Mở rộng

Murray khiến người hâm mộ lo lắng khi ôm chân đau đớn ở set ba. Ảnh: AP.

Trước đó, bất ngờ đã xảy ra khi ngôi sao trẻ 21 tuổi, niềm hy vọng của nước chủ nhà, Nick Kyrgios bị đánh bại bởi lão tướng người Italy Andreas Seppi. Kyrgios dẫn trước hai set nhưng bị thua ngược 6-1, 7-6, 4-6, 2-6, 8-10.

Một bất ngờ khác là việc hạt giống số bảy Marin Cilic bị loại bởi tay vợt Anh Dan Evans với tỷ số 6-3, 5-7, 3-6, 3-6.

Kết quả một số trận đáng chú ý khácBernard Tomic 7-5, 7-6, 4-6, 7-6 Victor Estrella; Jack Sock 6-3, 6-4, 6-4 Karen Khachanov.

Lịch thi đấu một số trận đáng chú ý ở vòng hai ngày 19/1: Carlos Berlocq - Richard Gasquet (7h); Grigor Dimitrov - Hyeon Chung (8h30); David Ferrer - Ernesto Escobedo (9h); Novak Djokovic - Denis Istomin (10h); Milos Raonic - Gilles Mueller (10h); Gael Monfils - Alexandr Dolgopolov (11h30).

Vĩnh San - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN