Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Cầu thủ lập cú đúp cho Thái Lan: ‘Cả đội tuyển là người hùng'

Chủ nhật, 18/12/2016 | 05:32
Chatthong chia sẻ sau khi giúp Thái Lan đánh bại Indonesia với tỷ số 2-0 trong trận chung kết lượt về tối 17/12, qua đó giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2016.

“Tôi không nghĩ mình là người hùng. Cả đội tuyển mới đích thực là người hùng. Cả đội đã hỗ trợ nhau, đoàn kết chiến đấu để giành chiến thắng như mong đợi”, tiền đạo Chatthong chia sẻ.

Chatthong có bàn mở tỷ số may mắn ở phút 37, khi pha phá bóng của hậu vệ đội tuyển Indonesia trúng người anh văng vào lưới. Khi hiệp hai vừa trôi qua được ba phút, Chatthong đã nhân đôi cách biệt bằng pha cứa lòng vào góc xa. Tới phút 81, tiền đạo sinh năm 1992 còn mang về cho Thái Lan một quả đá phạt đền, nhưng cú đá của Dangda không thắng được thủ thành Meiga.

Chiến thắng 2-0 ở lượt về đủ đưa tuyển Thái Lan lần thứ năm đăng quang AFF Cup (tổng tỷ số sau hai lượt trận là 3-2). Trái lại, Indonesia củng cố thêm danh hiệu “vua về nhì”, khi đã năm lần tiến tới chung kết nhưng chưa được nâng cao chức vô địch.

“Thật hạnh phúc khi có gia đình tới sân cổ vũ. Tôi chỉ có một chút tiếc nuối là mẹ bị ốm, không thể có mặt để chứng kiến tôi giành chiến thắng. Xin cảm ơn người hâm mộ Thái Lan đã đến sân, tiếp lửa để chúng tôi có thể lội ngược dòng như thế này”, Chatthong nói thêm.

 

 Lâm Thoả - vnexpress.net

Cầu thủ lập cú đúp cho Thái Lan: ‘Cả đội tuyển là người hùng'

Chatthong ghi cả hai bàn thắng cho Thái Lan trong trận chung kết lượt về trên sân Rajamanga. 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN