Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Ronaldo bị ít nhất sáu năm tù giam nếu kết tội trốn thuế

Thứ sáu, 09/12/2016 | 12:26
Jose Maria Mollinedo, Tổng thư ký Công đoàn lao động Tây Ban Nha, thông tin về mức án mà siêu sao của Real Madrid đối mặt liên quan đến nghi án trốn thuế hàng trăm triệu đôla.

"Theo tôi được biết, mỗi năm phạm tội sẽ bị phạt ít nhất là hai năm tù giam. Nếu cuộc điều tra đang nhằm vào ba năm gần nhất, điều đó có nghĩa Ronaldo có thể bị phạt ít nhất là sáu năm tù giam", Tổng thư ký Mollinedo trả lời phỏng vấn báo chí Tây Ban Nha hôm 6/12.

Ronaldo bị ít nhất sáu năm tù giam nếu kết tội trốn thuế

Ronaldo đang gặp rắc rối về thuế. Ảnh: Reuters

Cũng theo vị này, Công đoàn lao động Tây Ban Nha sẽ quan sát kỹ hành động của cơ quan thuế trong vụ việc. Điều này nhằm hạn chế sự thiên vị nếu có dành cho Ronaldo cũng như những cầu thủ Real Madrid khác.

"Trong trường hợp có bằng chứng về việc trốn thuế, chúng tôi tin rằng sự việc sẽ rất nghiêm trọng nếu như không bị coi là phạm tội hình sự hay không cố ý lừa đảo. Xét theo quy mô số tiền mà Ronaldo đang bị cáo buộc trốn thuế, chúng tôi nghĩ vụ việc nên được chuyển thẳng cho các công tố viên. Chúng tôi không thích có sự đối xử thiên vị", Mollinedo nói thêm.

Theo trang Football Leaks, giá trị tài sản mà Ronaldo đang bị cáo buộc trốn thuế lên đến 160 triệu đôla. Số tài sản này đang được che giấu thông qua một công ty ma tại Quần đảo Virgin, vùng đất vốn là thiên đường thuế cho các triệu phú. 

Kim Thành - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN