Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Văn Quyết: ‘Việt Nam phải chơi gấp đôi khả năng khi gặp Malaysia’

Thứ ba, 22/11/2016 | 11:56
Số 10 của tuyển Việt Nam tin rằng hai đội đã quá hiểu nhau và sẽ tạo ra trận cầu hấp dẫn ở lượt trận thứ hai bảng B của AFF Cup 2016.

“Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia có tính chất vô cùng quan trọng, quyết định tới tấm vé vào bán kết. Hai đội đã gặp nhau nhiều, hiểu rất rõ nhau nên đây sẽ là một cuộc thư hùng kịch tính, hấp dẫn”, Văn Quyết chia sẻ.

Malaysia có ba điểm và hiệu số (+1) như tuyển Việt Nam nhưng đứng trên nhờ có nhiều bàn thắng hơn. Ở loạt trận đầu tiên bảng B, đội bóng của HLV Ong Kim Swee thắng Campuchia 3-2, trong khi Việt Nam hạ chủ nhà Myanmar 2-1.

“Việt Nam thắng được trận ra quân gặp chủ nhà, đó là khởi đầu tốt. Tôi hy vọng cả đội sẽ tiếp tục giữ được sự tập trung và ổn định khi đối đầu với Malaysia. Chúng tôi sẽ ra trận với tinh thần thi đấu bằng 200 phần trăm khả năng”, tiền vệ mang áo số 10 chia sẻ.

Văn Quyết chính là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số ở phút 24, góp công lớn giúp tuyển Việt Nam đánh bại Myanmar chiều 20/11. Tiền vệ thuộc biên chế của CLB Hà Nội T&T cho biết đội tuyển vẫn còn nhiều điểm phải khắc phục nhưng điều quan trọng nhất là đã có ba điểm. Văn Quyết cũng tiếc nuối khi không thể đánh bại thủ thành Kyaw Zin Phyo trong tình huống đối mặt, sau đường chuyền dọn cỗ của Công Vinh ở phút 64.

Văn Quyết từng ghi bàn, giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trên sân của Malaysia trong trận bán kết lược đi AFF Cup 2014. Tuy nhiên, sau đó anh và các đồng đội phải ngậm ngùi nhìn đối thủ giành quyền vào chung kết khi để thua 2-4 tại Mỹ Đình. “Malaysia hiện tại cũng giống như Việt Nam, đang trẻ hoá lực lượng. Trận đấu giữa hai đội sẽ ngang tài ngang sức, hấp dẫn với người hâm mộ”, anh nhận định.

Trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam diễn ra vào lúc 15h30 (giờ Hà Nội) ngày 23/11.

Lâm Thoả - vnexpress.net

Văn Quyết: ‘Việt Nam phải chơi gấp đôi khả năng khi gặp Malaysia’

Văn Quyết từng sút tung lưới Malaysia tại bán kết AFF Cup 2014. Ảnh: Lâm Thoả


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN