Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Malaysia lại mất thêm trụ cột trước thềm AFF Cup

Thứ bảy, 12/11/2016 | 10:45
HLV Ong Kim Swee rất có thể phải gọi bổ sung hậu vệ cho tuyển Malaysia do Ahmad Khuzaimi Piee chấn thương trong trận đấu tập với đội U22.

Chiều 11/11, tuyển Malaysia đá tập với đội U22 và thắng 4-3. Tuy nhiên, đối thủ của tuyển Việt Nam ở loạt trận thứ hai vòng bảng AFF Cup 2016 lại gặp tổn thất lớn khi hậu vệ Ahmad Khuzaimi Piee dính chấn thương gân kheo.

“Thật không may khi Piee dính chấn thương lúc này. Nhưng chúng tôi vẫn còn Ronny Harun, Matthew Davies và Rizal Ghazali có thể lấp chỗ trống hậu vệ trái. Bên cạnh đó, Nazirul Naim là cầu thủ chơi sở trường ở vị trí này”, HLV Ong Kim Swee chia sẻ.

Malaysia lại mất thêm trụ cột trước thềm AFF Cup

Malaysia đang khủng hoảng lực lượng khi liên tục các cầu thủ quan trọng dính chấn thương.

Malaysia đang khủng hoảng lực lượng. Trước Piee, tiền vệ Mohd Nasir Basharudin cũng dính chấn thương và nhiều khả năng không thể góp mặt tại AFF Cup 2016. Đây là trụ cột quan trọng bậc nhất nơi tuyến giữa của đội bóng có biệt danh “Những con hổ”, sau khi bộ đôi hai cựu binh Safiq Rahim và Mohd Amirulhadi Zainal tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Ngày 14/11, Malaysia có trận giao hữu cuối cùng gặp Papua New Guinea. HLV Ong Kim Swee dự định thử nghiệm một số gương mặt trẻ ở đội U22 để có thể lấp vào chỗ trống các cầu thủ chấn thương để lại.

Những ngày qua, Malaysia rèn quân ở Trung tâm huấn luyện quốc gia. Bên cạnh việc làm quen với việc thi đấu vào lúc 15h chiều, HLV Ong Kim Swee còn dùng flycam (thiết bị bay được điều khiển từ xa dùng để phục vụ việc quay phim và chụp ảnh từ trên không) vào tập luyện.

“Thiết bị này rất hữu dụng. Nhờ nó, tôi có thể cho các cầu thủ xem lại cách họ di chuyển để cải thiện chiến thuật”, HLV Ong Kim Swee tiết lộ.

Tại AFF Cup 2016, Malaysia nằm ở bảng B. Đội lần lượt gặp Campuchia ngày 20/11, Việt Nam ngày 23/11 và Myanmar ngày 26/11.

Lâm Thoả - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN