Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Hoàng Quý Phước được đề cử công dân tiêu biểu của Đà Nẵng

Thứ sáu, 11/11/2016 | 13:39
Với 20 HC vàng tại các giải bơi lội trong nước và quốc tế, kình ngư sinh năm 1993 đang được đề cử bầu chọn một trong 20 công dân tiêu biểu của TP Đà Nẵng.

Ngày 10/11, UBND TP Đà Nẵng đã công bố danh sách 29 người được đề cử bình chọn danh diệu Công dân tiêu biểu thành phố. Hoàng Quý Phước (23 tuổi, Trung tâm huấn luyện và đào tạo vận động viên thể dục - thể thao Đà Nẵng) là vận động viên duy nhất được Sở Văn hóa - Thể thao thành phố đề cử trong bảng danh sách này. 

Hoàng Quý Phước được đề cử công dân tiêu biểu của Đà Nẵng

Hoàng Quý Phước là vận động viên bơi lội có bảng thành tích nổi trội trên đường đua xanh. Ảnh: Đức Đồng.

Qúy Phước là vận động viên có bảng thành tích ấn tượng tại các giải bơi lội. Với 14 HC vàng cá nhân, ba HC vàng đồng đội tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc lần VI và lần thứ VII, hai HC vàng và một HC đồng tại Seagames 26 năm 2011 và một HC vàng, một HC đồng tại Seagames 28.

Tại Giải vô địch bơi Đông Nam Á, kình ngư này giành hai HC bạc,  hai HC đồng. Quý Phước cũng có thành tích một HC vàng, một HC bạc, một HC đồng tại Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật châu Á, đồng thời giành quyền tham dự Thế vận hội mùa hè năm 2016 tại Rio (Brazil)...

Quý Phước đã được nhận bằng khen của Uỷ ban Olympic Việt Nam, bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn và bảy bằng khen của UBND thành phố Đà Nẵng.

Trong danh sách bình chọn công dân tiêu biểu của Đà Nẵng còn có doanh nhân, nhà giáo, công an, cảnh sát, học sinh... với những thành tích nổi bật cũng như những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của thành phố trên mọi lĩnh vực.

Nguyễn Đông - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN