Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Chelsea, Man City gặp rủi ro lớn nhất từ loạt trận quốc tế

Thứ tư, 09/11/2016 | 10:01
Hai ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch là các đội ở Ngoại hạng Anh có nhiều cầu thủ nhất phải về làm nghĩa vụ quốc gia trong đợt trận quốc tế sắp diễn ra.

Ngoại hạng Anh bước vào đợt nghỉ thi đấu dài cuối cùng trong năm 2016, nhưng các thành viên của giải đấu này thì lại lo ngay ngáy khi phải trả quân về cho các đội tuyển quốc gia.

Thống kê cho thấy 20 đội Ngoại hạng Anh phải tiễn cả thảy 190 cầu thủ về làm nghĩa vụ quốc gia trong loạt trận quốc tế sắp tới. Chelsea có đông quân nhất thuộc diện này với 20 cầu thủ. Xếp thứ hai là Man City với 17 người. Tottenham rồi Arsenal lần lượt có 15 và 14 người.

Chelsea, Man City gặp rủi ro lớn nhất từ loạt trận quốc tế

Guardiola và các đồng nghiệp của ông được cho là đang lo sốt vó khi phải trả quân về làm nghĩa vụ quốc gia sắp tới. Ảnh: AFP.

Nhà ĐKVĐ Leicester City chỉ có năm người phải về làm nghĩa vụ quốc gia. Họ cùng với Hull City, Middlesbrough, Stoke và Watford là năm đội phải trả người ít nhất trong đợt trận quốc tế sắp diễn ra.

Ngoại hạng Anh chẳng những không có lịch nghỉ giữa mùa như phần còn lại của bóng đá châu Âu, mà còn thi đấu căng nhất mùa trong thời gian từ trước Giáng sinh qua đầu năm mới.

Các đội bóng vì thế rất lo ngại khi cầu thủ của họ phải toả đi khắp nơi thi đấu quốc tế, bị bào mòn thể lực, hoặc tệ hơn, dính chấn thương nặng. Thực tế cho thấy rất nhiều trường hợp cầu thủ trở về Ngoại hạng Anh sau loạt trận quốc tế với thể lực suy kiệt và cả những ca chấn thương dài hạn.

> Danh sách cụ thể cầu thủ từng CLB Ngoại hạng Anh về dự loạt trận quốc tế sắp tới

Chelsea, Man City gặp rủi ro lớn nhất từ loạt trận quốc tế

Các đội có nhiều cầu thủ nhất phải về thi đấu loạt trận quốc tế sắp tới.

Tri Phương - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN