Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Ronaldo chọn cú đá luân lưu làm pha lập công hay nhất tại Real

Thứ tư, 09/11/2016 | 10:01
Siêu sao của Real Madrid đã ghi hàng trăm bàn, nhưng gây bất ngờ khi đưa ra đáp án về pha lập công hay nhất cho đội chủ sân Bernabeu.

"Pha lập công hay nhất của tôi trong màu áo Real là cú đá luân lưu cuối cùng trong trận chung kết Champions League 2016. Có thể đó không phải là bàn thắng mà CĐV mong đợi, nhưng mang ý nghĩa quyết định", Cristiano Ronaldo chia sẻ.

Theo thống kê hồi cuối tháng 10, trong hơn 370 bàn cho Real trên mọi đấu trường, Ronaldo ghi 66 bàn trên chấm phạt đền và đạt tỷ lệ 17,8%. Điều này đồng nghĩa với việc cứ trong năm lần ăn mừng thì trung bình anh có một lần làm điều đó từ chấm phạt đền.

Ronaldo chọn cú đá luân lưu làm pha lập công hay nhất tại Real

Ronaldo chia vui sau khi giúp Real giành Champions League 2016. Ảnh: Reuters

Cũng theo CR7, việc ký hợp đồng thêm năm năm với Real có ý nghĩa rất quan trọng. Đây là điều mà anh mong muốn từ lâu, thậm chí kéo dài hơn nữa.

"Thi đấu thêm năm năm cho CLB mạnh nhất thế giới là một điều đặc biệt. Real luôn có một chỗ trong trái tim tôi và đây là nơi mà tôi muốn kết thúc sự nghiệp", Ronaldo cho biết.

Sau một năm đầy thành công, với kết thúc là việc ký hợp đồng mới và hưởng mức lương nửa triệu đôla mỗi tuần, Ronaldo tỏ ra tự hào. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Champions League và Euro còn muốn nhiều hơn thế: "Sau năm đẹp nhất trong sự nghiệp, tôi muốn có La Liga và bảo vệ thành công Champions League. Sau đó tôi sẽ hướng đến World Cup".

Kim Thành - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN