Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Man Utd, Arsenal gặp đối thủ khó nhằn ở tứ kết Cup Liên đoàn

Thứ năm, 27/10/2016 | 02:07
Liên đoàn Bóng đá Anh hôm qua 26/10 tiến hành bốc thăm phân cặp tứ kết, ngay sau khi có kết quả thi đấu các trận vòng bốn.

West Ham gây sốc khi đánh bại Chelsea 2-1 (xem video) để giành quyền vào tứ kết, nhưng "phần thưởng" cho họ lại là Man Utd - cái tên danh tiếng nhất trong số tám đội còn hiện diện đến giai đoạn này của Cup Liên đoàn.

Tuy nhiên, nếu West Ham lo lắng, thì Man Utd cũng không vui vẻ gì với kết quả bốc thăm này. Đội quân của Mourinho vừa chật vật vượt qua đội hình dự bị của Man City (xem video), trong khi cách West Ham bước qua Chelsea để vào tứ kết cho thấy đội bóng thành London sẽ là đối thủ rất khó chịu.

Man Utd, Arsenal gặp đối thủ khó nhằn ở tứ kết Cup Liên đoàn

Sau Man City, Man Utd của Ibrahimovic lại đụng một "cục xương" nữa là West Ham. Ở lần đối đầu gần nhất tại Cup Liên đoàn, vòng năm mùa 2010-2011, West Ham từng huỷ diệt Man Utd với tỷ số 4-0.

Ở mức độ thấp hơn một chút, Arsenal, sau khi nhẹ nhàng xử đối thủ hạng dưới Reading 2-0 (xem video), cũng khó vui vì đối thủ của họ tứ kết là Southampton. Đội bóng đến từ thành phố cảng ở miền nam Anh quốc đang chơi rất khó chịu dưới trướng HLV Claude Puel. Hàng thủ của Southampton hứa hẹn sẽ là thử thách khó nhằn cho dàn sao trẻ của HLV Wenger khi hai đội gặp nhau vào cuối tháng 11 tới.

Hai cặp tứ kết còn lại đều là những cuộc chạm trán giữa các đại diện Ngoại hạng Anh với đại diện giải Hạng nhất.

Liverpool, sau khi vượt qua "cục xương" Tottenham (xem video), sẽ gặp đối thủ nhẹ nhàng hơn nhiều là Leeds United. Còn Hull City, đội đang "cầm đèn đỏ" (đứng thứ 18) ở Ngoại hạng Anh thì gặp Newcastle của HLV Rafa Benitez đang dẫn đầu cuộc đua tranh suất thăng hạng ở giải Hạng nhất.

Các trận tứ kết Cup Liên đoàn sẽ diễn ra trong tuần, bắt đầu từ ngày 28/11.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Cup Liên đoàn Anh 2016-2017

Man Utd, Arsenal gặp đối thủ khó nhằn ở tứ kết Cup Liên đoàn

Tri Phương - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN