Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Evra chúc mừng Suarez giành Giày Vàng 2016

Chủ nhật, 23/10/2016 | 04:31
Gác bỏ lại hiềm khích, cựu hậu vệ của Man Utd đã đăng ảnh và dành nhiều lời ngợi khen cho Luis Suarez.

Evra và Suarez từng coi nhau như thù địch khi còn chơi tại giải Ngoại hạng Anh. Suarez thậm chí có lần xúc phạm hậu vệ người Pháp bằng ngôn từ phân biệt chủng tộc, dẫn đến án phạt cấm thi đấu tám trận khi còn khoác áo Liverpool.

Hôm 20/10, sau nhiều năm lạnh nhạt, Evra đã chủ động hóa giải thù hận khi đăng ảnh chụp Suarez với danh hiệu Giày vàng châu Âu mới giành được. Hậu vệ của Juventus viết kèm: "Trên tài khoản Instagram của tôi chỉ có tình yêu mà không có sự thù ghét. Luis, bạn là một cầu thủ tuyệt vời và là số 9 hay nhất hiện nay. Chúc mừng Luis. Tôi thích cách chơi của bạn. Hahahaah".

Evra chúc mừng Suarez giành Giày Vàng 2016

Chia sẻ của Evra trên mạng xã hội Instagram. Ảnh chụp màn hình.

Evra chúc mừng Suarez giành Giày Vàng 2016

Suarez và Evra từng ghét nhau ra mặt ở Ngoại hạng Anh.

Suarez mới nhận được Giày vàng châu Âu cho thành tích ghi 40 bàn cho Barca tại La Liga 2015-2016. Đây là số bàn thắng nhiều nhất mà một cầu thủ ghi được tại một giải vô địch quốc gia châu Âu trong cùng thời gian.

Đây cũng là lần thứ hai Suarez giành  Giày vàng. Lần trước là khi anh ghi 31 bàn cho Liverpool tại Ngoại hạng Anh 2013-2014.

Evra chuyển từ Man Utd sang Juventus từ năm 2014. Hai cầu thủ từng đối đầu với nhau trong trận chung kết Champions League 2015. Khi đó, chính Suarez đệm bóng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ngay trước mũi giày của Evra.

Hiền Phương - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN