Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Ngày hội golf Hà Nội với tổng giải thưởng 6,5 tỷ đồng

Thứ ba, 18/10/2016 | 11:25
Một sự kiện về golf trong ba ngày, được tổ chức ở ba sân golf khác khau, sẽ diễn ra từ 28 đến 30/11.

BRG Golf Hanoi Festival lần đầu được tổ chức ở Việt Nam. Sự kiến dự kiến thu hút hàng trăm golf thủ từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

Được tổ chức bởi BRG Golf, sự kiện được kỳ vọng sẽ kết nối các hoạt động trong lĩnh vực du lịch, từ lữ hành, khách sạn đến các dịch vụ hỗ trợ khác. 

Tham gia sự kiện này, các golf thủ sẽ thi đấu ba ngày tại ba sân golf ở khu vực phía Bắc, trong đó có sân 18 hố Mountain View thuộc CLB BRG Kings Island Golf Resort, được tạp chí Asian Golf Monthly bình chọn là sân golf tốt nhất Việt Nam trong năm 2010, 2014 và 2015.

Ngày hội golf Hà Nội với tổng giải thưởng 6,5 tỷ đồng

Một góc sân Mountain View.

Hai sân còn lại là sân 18 hố BRG Ruby Tree Golf Resort, sân golf đi bộ tốt nhất Việt Nam năm 2015 và sân golf 18 hố BRG Legend Hill Golf Resort, sân đầu tiên được thiết kế bởi Nicklaus Design ở Việt Nam.

Người chiến thắng sẽ được vinh danh tại đêm Gala trao giải tại khách sạn Hilton Hà Nội Opera với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6,5 tỷ đồng trong đó bao gồm một ôtô Honda CRV cho giải Hole-in-One và phiếu ưu đãi mua bất động sản của BRG Group.

Chi phí tham dự BRG Golf Festival dự kiến gồm chi phí chơi, caddy, xe điện, ăn sáng, ăn trưa (tại sân), di chuyển hai chiều từ các khách sạn Hilton Hà Nội Opera tới các sân golf và tiệc Gala trao giải. Ngoài ra, tất cả các golf thủ đăng ký sẽ được nhận một phiếu ưu đãi chơi 18 hố golf miễn phí vào các ngày trong một tuần tại một trong các sân thuộc hệ thống của Tập đoàn BRG.

Thu Thảo