Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Đội bóng phong trào Việt Nam háo hức lên đường sang Real Madrid

Thứ ba, 18/10/2016 | 11:25
Sau cuộc đấu loại với gần 300 đội bóng nghiệp dư trên cả nước, FC Thành Đồng đoạt tấm vé duy nhất và chuẩn bị đến với "giấc mơ bóng đá".

“Chúng tôi đã sẵn sàng để đặt chân đến Real. Sau bao ngày chờ đợi thì giấc mơ của chúng tôi sắp thành sự thật. Có lẽ cả đời cầu thủ phong trào như chúng tôi chưa ai mơ đến điều này”, đội trưởng Bùi Văn Thắng của nhà vô địch FC Thành Đồng chia sẻ trước ngày anh và các đồng đội sang Real vào tối mai 19/10. “Trải qua những trận đấu khó khăn, vượt qua nhiều thử thách chúng tôi mới có được thành quả này nên toàn đội rất trân quý chuyến đi trong mơ này”.

FC Thành Đồng là đội bóng phủi Hà Nội đoạt chức vô địch Việt Nam của chương trình bóng đá “Nivea Men – Đường đến Real Madrid”. Phần thưởng cho họ là một chuyến đi đến Tây Ban Nha. “Hiện tại tinh thần cả đội rất thoải mái để sang Tây Ban Nha gặp gỡ đội bóng thần tượng, nếu có thể chúng tôi sẽ chuẩn bị những bộ quần áo để xin chữ kí của các thần tượng”, Văn Thắng chia sẻ. “Ngoài ra, chúng tôi mong muốn sẽ học được những kỹ năng, cách làm bóng đá chuyên nghiệp mà các HLV Real truyền đạt”.

Cùng đi chuyến này có ca sỹ Tuấn Hưng - vốn là một người đam mê và có khả năng chơi bóng. Anh sẽ cùng đoàn Việt Nam gặp gỡ, giao lưu với các HLV của Real Madrid. Họ còn được trực tiếp xem trận đấu giữa Real Madrid tiếp Athletic Bilbao ở vòng chín La Liga ngày 24/10 trên sân Bernabeu huyền thoại. Các cầu thủ còn có cơ hội khám phá tinh thần “luôn sẵn sàng như sao Real Madrid” trong phòng thay đồ của CLB Hoàng gia.

Đông Huyền - vnexpress.net

Đội bóng phong trào Việt Nam háo hức lên đường sang Real Madrid

FC Thành Đồng là đại diện duy nhất của Việt Nam đến Real Madrid. Ảnh: Minh Quân.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN