Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Iraq hạ Triều Tiên, Việt Nam rộng cửa vào tứ kết

Thứ ba, 18/10/2016 | 11:24
Trận đấu còn lại của bảng B hôm qua kết thúc với chiến thắng 4-0 nghiêng về Iraq.
 

Iraq trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào tứ kết tại giải U19 châu Á đang diễn ra tại Bahrain. Sau trận ra quân chật vật đánh bại UAE với tỷ số 1-0, đoàn quân của Abbas Atiyah Zwaywer đã vùi dập Triều Tiên. 

Thua Việt Nam 1-2 trong trận ra quân, Triều Tiên buộc phải thắng Iraq mới có thể tiếp tục nuôi hy vọng giành vé đi tiếp. Đội bóng này chơi đầy quyết tâm, đá ngang ngửa với đối thủ trong hiệp một. Tuy nhiên, cục diện hoàn toàn thay đổi sau tình huống Choe Jin-nam để tay chạm bóng trong vòng cấm ở phút 54. Bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m của Fayyadh Ajeel làm suy sụp hoàn toàn tinh thần của các cầu thủ Triều Tiên.

Trong những phút còn lại của trận đấu, hàng thủ Triều Tiên đá như mơ ngủ. Luôn có đông quân số ở nhà nhưng họ lại dễ dàng để các cầu thủ Iraq chọc thủng phòng tuyến. Kết quả, Iraq có thêm ba bàn thắng nhờ cú đúp của Waleed Kareem Ali (phút 63 và 65), cùng pha lập công của đội trưởng Alaa Abbas Abdulnabi.

Iraq hạ Triều Tiên, Việt Nam rộng cửa vào tứ kết

Iraq ăn mừng vé vào tứ kết.

Sau hai trận đấu, Iraq có sáu điểm, ghi năm bàn và chưa một lần để thủng lưới, đứng đầu bảng B. Đội bóng này sớm giành vé vào tứ kết, suất còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Việt Nam (bốn điểm) và UAE (một điểm). Trong khi đó Triều Tiên bị loại sớm.

Ngày 20/10, Việt Nam đối đầu Iraq. Chỉ cần không thua, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn đi tiếp. Thậm chí, trong trường hợp UAE không thắng Triều Tiên, Việt Nam cũng vượt qua vòng bảng với bất kể kết quả nào.

Lâm Thoả - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN