Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Thái Lan thua trận ra quân giải U19 châu Á

Thứ sáu, 14/10/2016 | 11:33
Đội bóng xứ chùa Vàng thất bại 1-3 khi đụng độ Hàn Quốc, qua đó bị đẩy xuống cuối bảng A tại giải U19 châu Á.
 

Thái Lan khởi đầu trận đấu tốt, tự tin cầm bóng, đá ngang ngửa với đội bóng từng 12 lần đăng quang tại giải U19 châu Á. Tuy nhiên, tới phút 13 họ để mất thế cân bằng vì sai lầm của Saringkang Promsupa. Cầu thủ mang áo số 16 phá bóng hỏng để Jeong Teawook thoải mái thoát xuống dứt điểm hai lần liên tiếp, hạ gục thủ thành Chakhon Philakhlang.

Sau bàn thua ít phút, Thái Lan suýt có bàn gỡ hòa khi hậu vệ Hàn Quốc phá bóng dội cột dọc.

Khi thời gian thi đấu chính thức của hiệp một còn bốn phút, Thái Lan phải nhận bàn thua thứ hai. Hai hậu vệ của đội bóng áo xanh theo kèm không quyết liệt để Cho Young Wook dứt điểm trong vòng cẩm. Thủ môn Chakhon Philakhlang cản phá được nhưng bóng đến đúng chân Han Chanhee, và tiền vệ này dễ dàng đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt.

Thái Lan thua trận ra quân giải U19 châu Á

Thái Lan (áo xanh) không thể gây bất ngờ trước đội bóng từng 12 lần vô địch giải U19 châu Á Hàn Quốc.

Phút 76, hi vọng có điểm của Thái Lan được thắp lên nhờ một tình huống khá hài hước. Cầu thủ vào sân thay người Warut Bunsuk chuyền ngang, đập chân cầu thủ Hàn Quốc thành đường chuyền đẹp để đội trưởng Anor Amornlertsak  thoát xuống lừa qua cả thủ môn đối phương trước khi đưa bóng vào lưới trống.

Sau bàn rút ngắn cách biệt, Thái Lan dồn toàn lực tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, đội bóng áo xanh không những không ghi được thêm bàn mà phải thủng lưới lần nữa ở phút bù giờ. Sáu cầu thủ Thái Lan có mặt trong vòng cấm đứng nhìn để Lee Sungmo tạt cho Kang Jihun đánh đầu ấn định tỷ số 3-1.

“Hàn Quốc quá mạnh. Trong khi đó hàng thủ của chúng tôi lại mắc sai lầm nghiêm trọng. Bàn thua thứ nhất và thứ hai đến quá dễ dàng. Hiệp hai đội lấy lại thế trận nhưng không thể lật ngược được thế cờ”, HLV Anurak Sikerd chia sẻ sau trận đấu.

Thái Lan thua trận ra quân giải U19 châu Á

Bảng A giải U19 châu Á.

Nam Anh - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN