Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Hôm nay Việt Nam ra quân giải U19 châu Á

Thứ sáu, 14/10/2016 | 11:33
Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đối đầu đương kim á quân CHDCND Triều Tiên ở trận đấu đầu tiên của vòng chung kết tại Bahrain.

* Trận đấu diễn ra lúc 20h30 (giờ Hà Nội), tại sân vận động Khalifa Sports City tại Bahrain, trực tiếp trên VnExpress.

Hôm nay Việt Nam ra quân giải U19 châu Á

Trước khi dự vòng chung kết U19 châu Á, Việt Nam giành vị trí thứ ba tại giải U19 Đông Nam Á. Ảnh: VFF

Tại vòng chung kết U19 châu Á, Việt Nam nằm ở bảng B cùng CHDCND Triều Tiên, UAE và Iraq. HLV Hoàng Anh Tuấn thành thực thừa nhận: "Ở bảng đấu này, Việt Nam là đội yếu nhất. Đây thực sự là thử thách lớn”.

Ngay trận ra quân, Việt Nam gặp CHDCND Triều Tiên. Đây vốn là đương kim á quân và trong lịch sử từng ba lần đăng quang giải U19 châu Á vào năm 1976, 2006 và 2010.

Không thể sánh với Triều Tiên cả về chuyên môn lẫn thể lực, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Mới đây, trong cuộc thư hùng trên sân Thống Nhất, tuyển Việt Nam gây bất ngờ lớn khi lội ngược dòng thắng đậm CHDCND Triều Tiên với tỷ số 5-2.

Trong buổi họp đội mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lấy chính trận thắng kể trên của các đàn anh để lên dây cót tinh thần cho học trò. Ngay khi các cầu thủ vừa ngồi xuống, màn hình máy chiếu bật sáng với cảnh Tuấn Anh sút tung lưới CHDCND Triều Tiên gỡ hòa 1-1, bắt đầu cho màn lội ngược dòng ấn tượng tuyển Việt Nam trên sân Thống Nhất (TP HCM). "Chúng tôi tự hào vì là một trong 16 đội được góp mặt tại vòng chung kết. Toàn đội sẽ nỗ lực để phô diễn hết những gì mình có", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Ngoài Thái Quý và Sỹ Huy đau nhẹ, toàn đội đều sẵn sàng cho trận đấu hôm nay. HLV Hoàng Anh Tuấn thậm chí chưa công bố đội hình để tất cả cùng nỗ lực và chủ động tâm lý thi đấu. Tuy nhiên ở hàng thủ nhiều khả năng có sự góp mặt của Trọng Đại và Tấn Sinh. Bộ ba ở hàng tiền vệ có thể là Tiến Dụng - Hoàng Nam - Anh Tỷ. Đức Chinh hứa hẹn được chơi ở vị trí mũi nhọn, với sự hỗ trợ của Minh Dĩ, Quang Hải hoặc Trần Thành.

Đội hình xuất phát dự kiến của U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Tấn Sinh, Trọng Đại, Văn Hậu, Tiến Dụng, Hoàng Nam, Anh Tỷ, Minh Dĩ, Quang Hải, Đức Chinh.

Nam Anh - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN