Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Zidane gặm bánh mỳ, soi lại trận hoà Dortmund ngay trên xe buýt

Thứ bảy, 01/10/2016 | 02:22
HLV Real Madrid cùng cộng sự xem lại băng ghi hình trận đấu và phân tích chiến thuật ngay trên đường về khách sạn sau trận hòa Dortmund.

Tờ Deportivo Cuatro, hôm qua 28/9, đăng đoạn video quay cảnh Zidane và các đồng sự bật laptop, phân tích băng ghi hình trận đấu ngay trên xe buýt đưa cả đội Real về khách sạn, không lâu sau khi buổi họp báo sau trận đấu kết thúc. Trong lúc làm việc, HLV của Real Madrid còn tranh thủ gặm bánh mỳ. 

 

Ở trận này, Real hai lần dẫn bàn nhưng đều bị chủ nhà Dortmund gỡ hòa. Trong đó, bàn ấn định tỷ số 2-2 của Andre Schurrle được ghi khi hiệp hai chỉ còn ba phút.

Sau trận đấu, Zidane bày tỏ sự thất vọng khi bị mất chiến thắng ở thời điểm cuối trận. Tuy nhiên, ông không mất nhiều thời gian để quên đi nỗi đau đó và bắt tay vào công việc.

Theo Deportivo Cuatro, sau khi tranh thủ phân tích video trận đấu trên đường về khách sạn, HLV người Pháp đã lưu ý về cách Dortmund phòng ngự từ xa. Ông cho rằng Real có thể rút kinh nghiệm cho trận lượt về, khai thác khoảng trống trước khung thành cũng như giữa hai trung vệ của đội bóng Đức. Bên cạnh đó, Zidane và các cộng sự cũng đặt vấn đề về cách khắc chế cánh trái của Dortmund. 

Zidane gặm bánh mỳ, soi lại trận hoà Dortmund ngay trên xe buýt

Zidane chỉ đạo học trò bên ngoài sân trận gặp Dortmund. Ảnh: Reuters.

Đánh rơi chiến thắng trước Dortmund, Real có trận hoà thứ ba liên tiếp, và khiến Zidane không hài lòng. Tuy nhiên, tín hiệu vui cho Real là Cristiano Ronaldo đã ghi bàn trở lại. Cuối tuần này, Real sẽ về sân Bernabeu để tiếp Eibar tại La Liga.

Quang Huy - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN