Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

4000 chiếc áo bị vứt đi vì Allardyce từ chức HLV tuyển Anh

Thứ bảy, 01/10/2016 | 02:22
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) từng phải đầu tư không ít tiền cho trận ra mắt của HLV Sam Allardyce trên sân nhà.

Theo kế hoạch vạch ra từ trước, FA sẽ tổ chức màn cổ vũ hoành tráng trong trận đầu tiên Sam Allardyce dẫn dắt tuyển Anh trên sân nhà Wembley - gặp Malta - vào ngày 8/10. Tuy nhiên, do vị tân HLV vừa phải từ chức, kế hoạch này sẽ không thể trở thành hiện thực.

Kéo theo việc hủy bỏ màn cổ vũ, FA cũng phải vứt đi không ít trang bị đi kèm. Nổi bật trong đó là 4.000 chiếc áo vốn được in lời phát biểu của Allardyce: "Chúng ta hãy cùng nhau tiến lên bắt đầu cuộc hành trình". Số áo này từng được dự định phát cho CĐV.

FA cũng đã phải hủy bỏ kế hoạch tạo nên một tấm hình ghép khổng lồ trên sân Wembley. Tổng cộng hai khoản, cơ quan quản lý bóng đá Anh mất đi khoảng 52.000 đôla.

4000 chiếc áo bị vứt đi vì Allardyce từ chức HLV tuyển Anh

Sam Allardyce có thể đã là một HLV mát tay cho tuyển Anh nếu không dính bê bối. Ảnh: Reuters

Allardyce trở thành HLV của tuyển Anh từ sau Euro 2016. Nhà cầm quân này mới dẫn dắt được một trận - trận thắng 1-0 trên sân của Slovakia hồi đầu tháng Chín. 

Lý do khiến Allardyce phải ra đi một cách nhanh chóng là vì dính bẫy của tờ Telegraph. Tờ báo này cho nhóm nhà báo bí mật giả làm đại diện cho một công ty ở Viễn Đông, qua đó lừa Allardyce thương thảo hợp đồng tư vấn cách lách luật chuyển nhượng. Theo những gì được quay lại trong video, nếu hoàn thành hợp đồng, vị HLV vừa ra đi sẽ nhận được khoảng 520.000 đôla. 

Xuân Hoàng - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN