Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

HLV tuyển Anh đối diện nguy cơ bị sa thải vì dính bẫy báo chí

Thứ tư, 28/09/2016 | 12:36
Nhóm nhà báo bí mật của tờ Telegraph (Anh) giả làm đại diện cho một công ty vùng Viễn Đông, qua đó lừa HLV Sam Allardyce tham gia một hợp đồng tư vấn lách luật chuyển nhượng.

Trong video mà Telegraph mới công bố, Allardyce bị quay cảnh thương thảo với nhóm đối tác về một hợp đồng trị giá khoảng 520.000 đôla. Để nhận khoản tiền này, vị HLV tuyển Anh sẽ cung cấp tư vấn làm thế nào để lách luật chuyển nhượng. Allardyce cũng bị quay cảnh nói về việc lách luật quyền sở hữu của bên thứ ba.

Điều mà nhà cầm quân có biệt danh Big Sam không ngờ là nhóm đối tác chỉ là những nhà báo bí mật giả dạng. Tất cả chỉ là một vở kịch để thử người mới lên dẫn dắt "Tam sư".

HLV tuyển Anh đối diện nguy cơ bị sa thải vì dính bẫy báo chí

Sam Allardyce mới có một trận dẫn dắt tuyển Anh. Ảnh: Reuters

Sau khi đoạn video được công bố vào chiều 27/9, bóng đá Anh như gặp một cơn địa chấn. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Anh Greg Clarke và Giám đốc điều hành Martin Glenn vừa có một cuộc họp khẩn. Theo nhiều tờ báo, khả năng HLV Allardyce bị sa thải là không nhỏ.

Allardyce hiện chưa đưa ra phản ứng nào. Trong khi đó, phía Liên đoàn yêu cầu Telegraph cung cấp thêm chi tiết để phục vụ điều tra.

Allardyce mới dẫn dắt tuyển Anh từ sau Euro 2016. Hồi đầu tháng này, ông có trận ra mắt thành công khi giúp "Tam sư" giành chiến thắng 1-0 trên sân của Slovakia tại vòng loại World Cup.

Kim Thành - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN