Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Man City và Arsenal đồng loạt mất quân tại Champions League

Thứ tư, 28/09/2016 | 12:35
Hai đại diện Ngoại hạng Anh đều vắng mỗi đội hai quân bài quan trọng, khi bước vào lượt trận thứ hai vòng bảng hôm nay 28/9.

Hai trận đấu Celtic - Man City và Arsenal - Basel đều diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 29/9 theo giờ Hà Nội.

Man City và Arsenal đồng loạt mất quân tại Champions League

De Bruyne được ví như Messi mới của Guardiola. Ảnh: Reuters.

Man City vắng Kevin de Bruyne và Vincent Kompany. Arsenal thì mất Francis Coquelin và Olivier Giroud ở loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League.

Trận thắng 3-1 trước Swansea cuối tuần qua khiến Man City trả giá đắt bởi chấn thương của ngôi sao được xem là quan trọng nhất trong lối chơi De Bruyne. Tiền vệ tấn công người Bỉ sẽ phải ngồi ngoài ba tuần và trận đấu gần nhất anh vắng mặt là chuyến làm khách tới sân Celtic tại Champions League tối ngày 28/9.

Bên cạnh Kevin de Bruyne, Man City còn không có tiền vệ Fabian Delph và trung vệ Vincent Kompany đều bởi chấn thương. Hai ngôi sao De Bruyne và Kompany đã bay tới Barcelona để cầu viện bác sĩ nổi tiếng Ramon Cugat, người từng chữa trị cho nhiều ngôi sao quen thuộc của HLV Pep Guardiola là Xavi, Iniesta và David Silva.

"Ông ấy là bác sĩ giỏi nhất trên thế giới và thật may cho các cầu thủ của chúng tôi được ông ấy cho ý kiến, thậm chí chữa trị chấn thương", Guardiola nói về việc điều trị của các học trò. "Đó không phải là những ca quá nặng và tôi tin họ sẽ trở lại sau ba tuần nữa".

Man City hiện đứng thứ hai ở bảng C, nhờ chiến thắng 4-0 trước đại diện Đức là Monchengladbach ở ngày ra quân. Trong khi đó, Celtic đại bại 0-7 trước đội đang đứng đầu bảng là Barca.

Man City và Arsenal đồng loạt mất quân tại Champions League

Sự vắng mặt của Coquelin có thể khiến đội hình Arsenal mất đi cân bằng. Ảnh: Reuters.

Đồng cảnh ngộ với Man City là đội bóng đồng hương Arsenal khi thiếu đi tiền vệ đánh chặn Francis Coquelin và tiền đạo Olivier Giroud ở trận tiếp Basel tối nay.

Coquelin bị chấn thương trong trận thắng 3-0 trước Chelsea cuối tuần qua và phải rời sân sớm nhường chỗ cho Granit Xhaka. Kết quả chụp phim đầu gối cho thấy Coquelin nhiều khả năng phải nghỉ khoảng ba tuần.

Trong khi đó, Giroud hoàn toàn khỏe mạnh nhưng anh đang thụ án treo giò sau tấm thẻ đỏ ở trận ra quân gặp PSG. Nhiều khả năng HLV Wenger sẽ tiếp tục tin dùng cặp đôi Alexis Sanchez và Theo Walcott trên hàng công sau khi bộ đội này chói sáng trong trận đại thắng Chelsea.

Bảng A của Arsenal đang cân bằng khi họ và các đối thủ PSG, Basel, Ludogorets Razgrad cùng có 1 điểm và ghi được một bàn sau lượt đầu tiên.

Bảo Lam - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN