Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Chelsea tính vá hàng thủ bằng cựu hậu vệ của Man Utd

Thứ tư, 28/09/2016 | 12:35
Đội bóng thành London sẵn sàng trả phí cao để có được Michael Keane, trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man Utd, trong tháng 1/2017.

Antonio Conte có màn khởi đầu tốt tại Stamford Bridge, khi ông giúp đội toàn thắng ba trận đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng lỗi phòng ngự của Chelsea thường xuyên xuất hiện trong chuỗi ba trận nghèo nàn gần đây, khiến họ chịu một trận hòa và hai thất bại liên tiếp.

Chelsea tính vá hàng thủ bằng cựu hậu vệ của Man Utd

Chelsea đang khủng hoảng vì phong độ tồi tệ cuả hàng thủ. Ảnh: Reuters.

Chelsea chi tới hơn 152 triệu đôla tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng họ vẫn cần thêm một trung vệ tốt ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Theo tờ Sports Mail, Michael Keane đã có tên trong danh sách cần mua sắm của Conte.

Phí chuyển nhượng cầu thủ phòng ngự 23 tuổi này có thể lên tới 32,5 triệu đôla, sau khi CLB Burnley đã từ chối lời đề nghị gần 20 triệu đôla từ các CLB khác hồi mùa hè, trong đó có Leicester.

Keane bắt đầu sự nghiệp ở đội trẻ Man Utd, và chia tay Old Trafford vào đầu năm 2015 với phí chuyển nhượng chỉ 2,6 triệu đôla khi ký hợp đồng ba năm rưỡi với Burnley. Anh góp công vào chiến dịch thăng hạng của CLB này ở mùa giải trước. "Mike" Keane từng khoác áo các đội U17 và U19 CH Ireland, trước khi lựa chọn thi đấu cho các đội U20 và U21 của Anh.

Chelsea tính vá hàng thủ bằng cựu hậu vệ của Man Utd

Keane tiến bộ chóng mặt sau khi rời Man Utd đầu quân cho Burnley. Ảnh: Reuters.

Chelsea đã đưa David Luiz trở lại Stamford Bridge từ PSG vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè, với giá 39 triệu đôla. Nhưng cầu thủ phòng ngự đa năng người Brazil, có thể đảm nhận vị trí trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự, cùng các đồng đội đã dễ dàng để thủng lới tới ba bàn ngay trong hiệp một trận thua Arsenal với kết quả 0-3 cuối tuần trước.

Trung vệ John Terry thi đang chấn thương, và anh sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Nguyễn Phát - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN