Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Báo chí Tây Ban Nha thi nhau lên án Ronaldo, bênh HLV Zidane

Thứ hai, 26/09/2016 | 12:00
Nhiều tờ báo thân Real Madrid không ngần ngại chỉ trích Cristiano Ronaldo về phản ứng thái quá sau khi bị thay ra trong trận hòa Las Palmas cuối tuần qua.

Cristiano Ronaldo bị thay ra ở phút 72, sau khi thể hiện phong độ gây thất vọng. Trên đường rời sân, cầu thủ này bĩu môi và tỏ vẻ không hài lòng với quyết định của HLV Zinedine Zidane. Khi yên vị trên băng ghế dự bị, anh còn lẩm bẩm như vẻ muốn chửi thề.

Theo cuộc thăm dò của tờ AS, 84% độc giả được hỏi khẳng định HLV Zidane đã đúng khi thay Ronaldo. "Ronaldo hành xử giống như một cậu bé đang nhiễm tính xấu. Còn Zidane giống như một người cha gương mẫu khi quyết định thay Ronaldo", bình luận viên Tomas Roncero của AS viết.

Báo chí Tây Ban Nha thi nhau lên án Ronaldo, bênh HLV Zidane

Ronaldo không mấy vui vẻ khi bị thay ra. Ảnh: Reuters

Trước khi phản ứng về quyết định bị thay ra, Ronaldo còn có một tình huống gây tranh cãi khác ở phút 67. Khi đó, anh sút bật thủ môn đối phương, còn Karim Benzema lao vào đá bồi ghi bàn cho Real. Thay vì vui vẻ chạy lại chúc mừng đồng đội, CR7 vung tay lên với vẻ cáu kỉnh khi cho rằng bản thân không gặp may.

Tờ Marca chỉ trích thái độ của Ronaldo: "Vung tay lên với vẻ phẫn nộ không phải là cách hay mà Ronaldo nên làm để chúc mừng đồng đội ghi bàn".

Trong số ra mới nhất, tờ Diario Sport viết: "Mỗi ngày trôi qua, Ronaldo lại nổi tiếng hơn với những cơn giận dữ thay vì bàn thắng. Điều đó là bằng chứng cho thấy thời đỉnh cao của Ronaldo đã qua và sự sa sút là thực tế không thể ngăn cản".

Trong khi đó, HLV Zidane giải thích về quyết định thay Ronaldo: "Không phải Ronaldo chơi tồi. Chúng tôi còn phải chơi Champions League vào ngày thứ Ba tới và cậu ấy cần có thêm thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị".

Kim Thành - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN