Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Juventus đại thắng, chiếm lại ngôi đầu Serie A

Thứ năm, 22/09/2016 | 01:21
Đội bóng thành Turin đánh bại Cagliari với tỷ số 4-0, trong khi đối thủ cạnh tranh Napoli phải chia điểm ở vòng năm Serie A.

Juventus đã nhanh chóng quên đi thất bại trước Inter cuối tuần qua khi trở lại với chiến thắng quen thuộc. Thi đấu trên sân nhà, Juventus đã biến Cagliari trở thành mục tiêu bắn phá trong suốt 90 phút và có được bốn bàn thắng.

Trung vệ Daniele Rugani mở tỷ số ở ngay phút thứ 14 trước khi Higuain nhân đôi cách biệt bằng pha đá bồi trong vòng 16m50. Hậu vệ Dani Alves ghi bàn đầu tiên cho Juventus với cú sút xa cuối hiệp một và Luca Ceppitelli đá phản lưới ở phút 82 để ấn đinh tỷ số 4-0 cho Juventus.

Chiến thắng này cùng việc Napoli bị cầm chân 0-0 trên sân Genoa giúp Juventus tái chiếm vị trí số một trên bảng điểm Serie A. Đội bóng của HLV Max Allegri đang có 12 điểm sau 5 vòng, hơn Napoli đúng một điểm.

 

Trong các trận đấu còn lại, Edin Dzeko lập cú đúp giúp Roma đánh bại Crotone với tỷ số 4-0. Đội bóng thành Rome vẫn bám sát Napoli và Juventus khi có 10 điểm và đang đứng thứ ba. 

Inter có chiến thắng thứ hai liên tiếp sau khi đánh bại Juventus. Tiền đạo đội trưởng Icardi tiếp tục tỏa sáng với cú đúp giúp đội bóng thành Milan vượt qua Empoli với tỷ số 2-0.

Bảo Lam - vnexpress.net

Juventus đại thắng, chiếm lại ngôi đầu Serie A

Dani Alves (trái) có bàn đầu tiên cho Juventus kể từ khi chuyển tới từ Barca. Ảnh: Reuters.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN