Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

HLV Hữu Thắng triệu tập 29 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup

Thứ ba, 20/09/2016 | 00:03
Bình Dương, Quảng Ninh và Sông Lam Nghệ An có nhiều cầu thủ được triệu tập nhất, với mỗi đội bốn người. Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ít được thi đấu khi ra nước ngoài nhưng vẫn có mặt.

Trong danh sách vừa được công bố chiều nay 19/9, có bốn cầu thủ đang thi đấu cho Sông Lam Nghệ An, gồm thủ môn Nguyên Mạnh, trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Trần Phi Sơn  và hậu vệ phải Trần Đình Hoàng.

Bên cạnh đó, cựu HLV của Sông Lam Nghệ An cũng cho gọi năm cầu thủ trưởng thành từ đội bóng quê hương, hiện thi đấu cho các đội bóng khác. Những người này là hậu vệ phải Âu Văn Hoàn,  tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng, tiền đạo Lê Công Vinh (Bình Dương), hậu vệ phải Trần Đình Đồng và tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (Thanh Hoá).

HLV Hữu Thắng triệu tập 29 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup

Tuyển Việt Nam sẽ có một quá trình dài chuẩn bị cho giải đấu diễn ra cuối năm nay. Ảnh: Lâm Thỏa.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng cho gọi Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama), Lương Xuân Trường (Incheon United) và Nguyễn Công Phượng (Mito Hollyhock), dù bộ ba cầu thủ này không thường xuyên được ra sân thi đấu, kể từ khi ra nước ngoài theo dạng cho mượn.

HAGL, đội bóng cũ của ba ngôi sao đang đánh thuê ở Nhật Bản và Hàn Quốc, còn có hai cầu thủ khác được triệu tập là hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 24/9 tại TP HCM. Đội sau đó sẽ thi đấu giao hữu với Triều Tiên (ngày 6/10) và Indonesia (hai trận). Sau đó, thầy trò HLV Hữu Thắng sang Hàn Quốc tập huấn từ 15/10 đến 29/10.

Trong giai đoạn tập luyện tiếp theo tại Hà Nội, từ 30/10 đến 15/11, tuyển Việt Nam sẽ có thêm hai trận giao hữu trước khi lên đường sang Myanmar dự AFF Cup 2016.

AFF Cup 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến 17/12. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng nằm ở bảng B cùng chủ nhà Myanmar, á quân Malaysia và đội vượt qua vòng sơ loại (gồm Campuchia, Lào, Đông Timor và Brunei). Bảng A có đồng chủ nhà Philippines, đương kim vô địch Thái Lan, Singapore và Indonesia.

Mục tiêu của tuyển Việt Nam tại giải đấu này là tiến tới trận chung kết.

Danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016​

Thủ môn (4 người): Trần Nguyên Mạnh, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh, Huỳnh Tuấn Linh.

Hậu vệ (9): Trương Đình Luật, Âu Văn Hoàn, Đinh Tiến Thành, Trần Đình Đồng, Sầm Ngọc Đức, Vũ Văn Thanh, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng, Nguyễn Minh Tùng.

Tiền vệ (10): Trần Phi Sơn, Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung, Phạm Thành Lương, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nghiêm Xuân Tú, Vũ Minh Tuấn và Nguyễn Tuấn Anh.

Tiền đạo (6): Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng,  Hoàng Đình Tùng, Lê Văn Thắng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Văn Quyết.

Lâm Thoả - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN