Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Lý Hoàng Nam vào chung kết đôi Vietnam F4 Futures

Thứ bảy, 17/09/2016 | 12:35
Tay vợt số một Việt Nam cùng Ouyang Bowen đánh bại cặp Imai Shintaro – Ito Yuichi của Nhật Bản với tỷ số 7-6, 6-3 ở trận bán kết hôm qua.

Đây là lần đầu tiên Lý Hoàng Nam lọt vào một trận chung kết ở Vietnam F4 Futures - Cup Becamex diễn ra tại Bình Dương. Ở các giải trước đó, anh đánh đôi cùng đồng đội Hoàng Thiên và chỉ vào đến bán kết đôi.

Cặp Imai Shintaro – Ito Yuichi được xếp hạt giống số hai, trong khi Hoàng Nam - Ouyang Bowen là hạt giống số ba. Vì thế, trận đấu đã diễn ra cân bằng, đôi bên chơi ăn miếng trả miếng sòng phẳng trong set đấu đầu tiên. Hoàng Nam – Ouyang phải nhờ đến loạt tie-break mới vượt lên dẫn trước đối thủ.

Tay vợt Ito Yuichi của Nhật Bản đang đứng hạng 325 ATP nhưng trận này không thể hiện được nhiều do trước đó đã vắt sức cho trận bán kết nội dung đơn. Sang set hai, Ito gần như kiệt sức và đó là cơ hội để Hoàng Nam và Ouyang nhanh chóng giải quyết trận đấu.

Chiến thắng chung cuộc sau 1 giờ 14 phút, Lý Hoàng Nam – Ouyang Bowen vào chung kết gặp cặp Abdul Razak (Malaysia) – Yu Shiang Chiu (Đài Loan), dự kiến diễn ra lúc 12h hôm nay 17/9.

Đông Huyền - vnexpress.net

Lý Hoàng Nam vào chung kết đôi Vietnam F4 Futures

Hoàng Nam lần đầu đứng đôi cùng Ouyang Bowen và đã lọt vào chung kết.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN