Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Balotelli tự tin có thể giành Quả bóng Vàng

Thứ ba, 13/09/2016 | 04:10
Tiền đạo người Italy tỏ ra phấn khích sau khi tỏa sáng trong trận đầu thi đấu tại Pháp, với một cú đúp giúp Nice thắng Marseille với tỷ số 3-2 tối chủ nhật 11/9.

Mario Balotelli chỉ ghi được tất cả bốn bàn trong 28 trận cùng Liverpool, kể từ sau khi gia nhập Anfield từ Milan hồi hè 2014. Mùa trước, anh thậm chí chỉ ghi được đúng một bàn trong 20 trận tại Serie A, khi khoác áo Milan theo hợp đồng cho mượn. Balotelli vì thế buộc phải chấp nhận chuyển tới Nice vào cuối kỳ chuyển nhượng hè này, do không nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp.

Nhưng ngay trong trận ra mắt Nice ở vòng bốn giải vô địch Pháp, tiền đạo 26 tuổi đã lập cú đúp. Anh mở tỷ số bằng quả phạt đền ở phút thứ bảy (xem video), và đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 78 (xem video).

Balotelli tự tin có thể giành Quả bóng Vàng

Chỉ trong trận ra mắt cùng Nice, Balotelli đã ghi được số bàn gấp đôi thành tích của anh mùa trước.

Sau trận đấu hôm chủ nhật, Balotelli đã chỉ trích Liverpool và nói về mục tiêu phấn đấu của anh thời gian tới. “Gia nhập Liverpool là một quyết định tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Ngoại trừ các CĐV, những người tuyệt vời, và vài cầu thủ tôi có quan hệ tốt, tôi không thích CLB đó”, Balotelli trả lời phỏng vấn truyền hình Canal Plus của Pháp.

Brendan Rodgers, HLV ký hợp đồng đưa Balotelli tới Anfield, bị Liverpool sa thải hồi tháng 10/2015. Người kế nhiệm ông là Jurgen Klopp. “Tôi làm việc với hai HLV tại Liverpool chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng cách thức huấn luyện và cả nhân cách của họ đều không khiến tôi có ấn tượng tốt. Tôi chưa bao giờ cảm thấy tốt đẹp ở nơi đó cả”, Balotelli nói tiếp.

Balotelli tự tin có thể giành Quả bóng Vàng

Balotelli cảm thấy tồi tệ khi chuyển đến Liverpool.

Khi được hỏi về cơ hội đoạt danh hiệu cá nhân cao quý của bóng đá thế giới, Balotelli đáp: “Tất nhiên, tôi vẫn có thể chiến thắng cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng. Mọi thứ chưa quá muộn. Bằng nỗ lực trong tập luyện và thi đấu, tôi hoàn toàn có khả năng giành được danh hiệu đó trong hai hay ba năm tới”.

Balotelli từng thi đấu cho Inter, Man City và AC Milan, và có giai đoạn được đánh giá là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu.

Nguyễn Phát - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN