Người Việt Odessa
Văn hoá - Thể thao

Mourinho thẳng tay "trảm" 2 học trò chơi tệ

Thứ hai, 12/09/2016 | 00:27
Không hài lòng về màn trình diễn của Lingard và Mkhitaryan ở derby Manchester, Mourinho xác nhận cả hai sẽ ngồi dự bị trong trận đấu tiếp theo của MU.

Cả Lingard và Mkhitaryan đã gây thất vọng lớn trong 45 phút đầu cuộc chạm trán Man City, buộc Mourinho phải thay họ ra sân sau giờ giải lao. Dù thế trận thay đổi từ hiệp hai nhưng Quỷ đỏ không thể xoay chuyển được tình thế và chấp nhận thua 1-2.

Hướng đến trận gặp Feyenoord sắp tới trong khuôn khổ Europa League, Mourinho cho biết, ông sẽ có những sự thay đổi về nhân sự. Theo đó, Lingard và Mkhitaryan trở lại băng ghế dự bị, nhường chỗ cho Rashford và Mata (hoặc Martial).

Mourinho thẳng tay "trảm" 2 học trò chơi tệ

Mourinho dự định sẽ có những sự thay đổi về nhân sự ở trận tới của MU

"Màn trình diễn trên sân là yếu tố mang tính quyết định. Tôi sẽ lựa chọn đội hình thế nào? Tất cả đều phụ thuộc vào những gì cầu thủ thể hiện trong sân cỏ.

Vì vậy, nếu các bạn hỏi tôi liệu Lingard và Mkhitaryan có thi đấu trong chuyến làm khách tại Rotterdam giữa tuần này hay không? Câu trả lời là không.

Đó không phải là sự trừng phạt đối với họ. Đây chỉ là quyết định liên quan đến những nhân sự tôi có trong tay. Tôi dự định sẽ có những thay đổi, với một vài cầu thủ khác đá chính."

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận, một vài cầu thủ trong đó có Lingard và Mkhitaryan vẫn bị choáng ngợp trước tầm vóc của một trận derby Manchester.

"Ví dụ hãy thử nói về Mkhitaryan. Cậu ấy đã chơi bao nhiêu trận cầu lớn trong sự nghiệp? Chàng trai Lingard cũng thế, kinh nghiệm chưa có nhiều.

Vì vậy, các bạn không thể biết được họ sẽ thích ứng ra sao. Quả thực, sau hai tháng cầm quân, vẫn còn quá sớm để tôi có thể biết hết được điểm mạnh, điểm yếu của từng cá nhân."

* Anh Tuấn - vietnamnet.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN